Khiển trách trước cơ quan vị giám đốc ngân hàng hành xử "côn đồ"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khiển trách trước cơ quan vị giám đốc ngân hàng hành xử "côn đồ"

(ĐSPL) Liên quan đến thông tin Giám đốc ngân hàng hành xử “côn đồ” mà báo chí đưa tin, sáng 7/10, Ban Giám đốc Ngân hàng chính sách XH tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu ông Trần Xuân B., Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hương Khê viết bản tường trình và áp dụng xử lý đúng nội quy trước toàn cơ quan.

07/10/2015 09:27 PM
109

Trước đó, tin tức trên báo chí cho hay, chiều 29/9, tại khách sạn Sơn Hà, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), ông Trần Xuân B., Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hương Khê có mâu thuẫn, xảy ra xô xát với ông Trần Phát Đ., Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã gây mất trật tự nơi công cộng.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ xô xát nói trên, cơ quan Công an thị trấn Hương Khê đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Tại đây, Công an thị trấn đã tiến hành lập biên bản về sự việc giữa ông Trần Xuân B. và ông Trần Phát Đ.

Khiển trách trước cơ quan vị giám đốc ngân hàng hành xử "côn đồ" - Ảnh 1Phóng to

Khách sạn Sơn Hà, nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với PV, ông Lưu Văn Minh, Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Hệ thống ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Hà Tĩnh luôn đặt tiêu chí Kỷ cương, trách nhiệm và hiệu quả công việc lên hàng đầu. Chính vì vậy tất cả mọi cán bộ, nhân viên đều phải chấp hành và đều chịu sự mọi hình thức kỷ luật mà cơ quan đã ban hành.  Đồng chí B. cho dù nhiều năm qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng trước sự việc này cũng phải viết tường trình và chịu khiển trách trước toàn cơ quan”.

Về phía ông Trần Xuân B., ông này thừa nhận: “Việc báo nêu là đúng sự thật, đảm bảo khách quan, bản thân tôi và  ông Đ. cũng đã hòa giải, tôi thực sự ân hận vì không kiềm chế được bản thân và xem đây là bài học để đời. Tôi sẽ phấn đấu làm việc tốt hơn”.

Liên quan đến sự việc, tin tức cho biết, vào lúc 14h30 ngày 29/9, tại khách sạn Sơn Hà, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, ông Trần Xuân B., Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hương khê đã đánh trọng thương ông Trần Phát Đ., giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Theo một nhân viên khách sạn Sơn Hà cho biết: “Chiều ngày 29/9, ông B. có đến thuê phòng tại khách sạn để nghỉ trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Cũng trong thời gian này, ông Trần Phát Đ. có đến đây tìm gặp ông chủ khách sạn .

Thấy ông B. như vậy, ông Đ. có nói với lễ tân “lần sau thấy người say rượu hay nghiện hút thì đừng cho thuê phòng mà làm ảnh hưởng đến khách sạn”. Ngay lúc đó, ông B. đi từ cầu thang xuống nghe thấy và có ý trách ông Đ.. Ông Đ. giải thích liền bị ông B. lao vào đánh.

HỒ THẮNG – QUỐC HOÀN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý