Khiếp đảm, da lở loét vì "thần dược" sữa non kích trắng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khiếp đảm, da lở loét vì "thần dược" sữa non kích trắng

(Xã hội) Mới dùng thần dược sữa non kích trắng được 2 ngày, chị Anh đã hốt hoảng khi thấy toàn thân ngứa ngáy, lở loét, chảy mủ...

01/08/2014 02:34 PM
2,860

Sau khi xem quảng cáo giảm 50% cho các dịch vụ làm đẹp của một Spa mới khai trương, chị Ngọc Anh (25 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) đã không chần chừ mà quyết định sử dụng dịch vụ tại trung tâm này.

Đến massage thấy dịch vụ ở đây khá tốt, nhân viên lại nhiệt tình, chị Anh rất hài lòng. Trong quá trình massage, thấy làn da chị Anh ngăm ngăm đen, không được sáng hồng, nhân viên của Spa đã giới thiệu loại sữa non kích trắng có công dụng làm sáng, trắng da chỉ trong vòng 2 tuần.

 Nghe những lời quảng cáo đường mật đó, cùng với cam kết sữa kích trắng do Spa này pha trộn với các thành phần khoa học tốt giúp da trắng hơn và săn chắc, chị Anh đã rút ví mua sản phẩm với giá 1 triệu 200 nghìn đồng.

sữa non kích trắng

Sữa non kích trắng được quảng cáo công khai trên Facebook.

Ao ước về một làn da trắng mịn, chị Anh đã cẩn thận làm theo hướng dẫn của nhân viên tại Spa. Ngày đầu tiên dùng sản phẩm, chưa thấy công dụng tốt, chị tự an ủi phải dùng trong thời gian dài sữa non mới tác dụng.

Đến ngày thứ hai, chị Anh bôi sữa non kích trắng rồi đi ngủ. Sáng hôm sau, chị giật mình hoảng hốt khi vùng chân, tay và mặt chị đều tấy đỏ, ngứa và có những nốt giống phồng rộp.

Ngay lập tức, chị Anh đến bệnh viện Bạch Mai để khám. “Bác sĩ nói da mình bị dị ứng, phồng rộp nặng” khi biết chị Anh dùng sữa non kích trắng, cô bác sĩ mắng xối xả: “Có sản phẩm thần kỳ như thế thì cả nước này biến thành Ngọc Trinh hết rồi, ham đẹp, ham rẻ rồi có ngày hỏng hết da chứ không phải dị ứng thế này đâu”.

Gọi đến đường dây nóng của báo Kinh doanh và Pháp luật, chị Khánh (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng không khỏi bức xúc. Cách đây 2 tuần, chị Khánh có mua sản phẩm sữa non kích trắng trên mạng với giá 170 nghìn đồng/ lọ. Sản phẩm này được quảng cáo là nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Đức; nguyên chất 100%.

 “Được quảng cáo về công dụng thần kỳ của sữa non, bạn bán hàng lại khẳng định là hàng không tốt sẽ đền bù, không những thế, người bán còn cam đoan là mình đã dùng và cho công dụng tốt” chị Khánh kể lại.

Tuy nhiên, làn da mong đợi trắng như công chúa bạch tuyết không thấy đâu, da mặt chị Khánh bắt đầu nổi mụn đỏ. Gọi điện thoại hỏi người bán hàng, chị ta còn giải thích: “Có thể là do da đang thích ứng với sữa non, chị cứ dùng, trước kia em cũng bị như thế, dùng thêm 2 ngày nữa công dụng rõ rệt”.

Mù quáng dùng tiếp, hai ngày sau, mụn nổi càng nhiều, chị Khánh mới hốt hoảng gọi điện thoại tiếp cho người bán sữa non kích trắng cho mình. Lần này, điện thoại tút tút liên hồi, không ai bắt máy.

sữa non kích trắng

Da bị dị ứng của một khách hàng.

Đến bệnh viện Da Liễu gặp bác sĩ, chị Khánh được biết mình bị viêm da cấp. Nếu còn tiếp tục sử dụng sẽ bị hỏng da, không thể phục hồi. “Mình cạch đến già thôi, cứ để da tự nhiên chứ không có kích trắng nữa. Da tự nhiên vẫn là làn da đẹp” chị Khánh chia sẻ.

Hiện nay trên thị trường bán nhiều loại sữa non kích trắng như: Hokaido, Helokitty, Qualulalu, Clarins, federal bath... Dù được quảng cáo là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Hà Lan, Pháp, Đức, với thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng và an toàn tới mức có thể dùng cho da em bé hoặc ăn được trực tiếp. Tuy nhiên, những sản phẩm này được rao bán tràn lan trên mạng với giá cực rẻ.

Chỉ cần gõ cụm từ “sữa non kích trắng” trên Google, trong vòng 0,27 giây cho ra đến 426.000 kết quả liên quan. Không khó để thấy những sản phẩm này được rao bán trong các hội, nhóm và trang cá nhân trên Facebook.

Sản phẩm sữa non kích trắng được bán với giá dao động từ 80 nghìn đồng – 170 nghìn đồng.

Liệu những nhà buôn sỉ, lẻ và đại lý buôn lãi “khủng” ra sao nhờ sản phẩm sữa non kích trắng này? Mời độc giả đón đọc tiếp kỳ 2 “Buôn sữa non kích trắng lãi 4 triệu đồng/ ngày”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý