Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại

mesu mesu @mesu

Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại

(Xã hội) Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.

02/08/2014 02:29 PM
4,247

Kẹp ngón tay

kẹp tay

Bị kẹp tay, người phụ nữ sẽ phải chịu nỗi đau thấu tim gan.

Đây là công cụ tra tấn phổ biến nhất thời cổ đại. Những người phụ nữ bị nghi ngờ ngoại tình sẽ phải đặt 4 ngón tay vào rồi bị ép chặt xuống. Có câu “Thập chỉ liên tâm” (Mười ngón tay liền với tim), khi người phụ nữ quá đau đớn mà ngất đi sẽ lại bị giội nước lạnh cho tỉnh lại để chịu sự đau đớn. Hình thức ép ngón tay này được sử dụng phổ biến đời Đường, Tống, Minh, Thanh.

Khỏa thân "cưỡi" Mộc Lư diễu phố

mộc lư

Mộc Lư là một hình phạt ghê rợn, tra tấn người phụ nữ cả về tinh thần và thể xác.

“Mộc Lư” là một hình phạt còn ghê rợn mà nhiều người đánh giá là chết còn sung sướng hơn. Khi bị kết tội ngoại tình, người phụ nữ bị lột hết áo quần rồi trói trên dụng cụ có hình yên ngựa này và đi giễu trên phố. Dương vật bằng gỗ trên yên ngựa sẽ cắm qua âm đạo cho đến tử cung. Khi ngựa chạy, dương vật gỗ sẽ va đập mạnh trong âm hộ khiến người phụ nữ phạm tội bị chảy máu, đau đớn và kêu la thảm thiết. Nếu không chết, người đó cũng bị tàn tật suốt đời.

mộc lư

Nhiều người cho rằng chết còn sướng hơn phải chịu hình phạt Mộc Lư.

Roi gân bò

Đời Tống, Minh, Thanh, những người phụ nữ trong hậu cung mắc tội thông dâm hoặc kháng mệnh sẽ bị lột trần, dùng trượng hình tra tấn (trượng hình là hình thức dùng roi hoặc gậy đánh vào người).

ro gân bò

Người phạm tội thông dâm sẽ phải chịu đau đớn tróc da tróc thịt từ roi gân bò.

Roi gân bò cũng được tú bà trong các lầu xanh áp dụng với những kĩ nữ khi họ không chịu nghe lời.

Đai trinh tiết

Đây là loại quần lót bằng sắt, hay còn gọi là “đai trinh tiết” dành cho những người phụ nữ lẳng lơ. Người chồng khi đi vắng lo ngại vợ mình ngoại tình nên dùng đồ vật này khóa âm hộ của vợ, khiến vợ không thể thực hiện hành vi gian dâm với người đàn ông khác.

đai trinh tiết

Rất nhiều phụ nữ phải khổ sở vì đai trinh tiết này.

Có rất nhiều phụ nữ bị chảy máu do cọ xát với đai trinh tiết, bị nhiễm trùng mà chết.

Kẹp ngực đến đứt lìa

Thiết bị tra tấn kẹp ngực được làm từ kim loại và gỗ với mục đích làm biến dạng vòng một của phụ nữ. Những tù nhân bị mắc tội ngoại tình, không chồng mà có thai... thường bị trừng phạt bằng thiết bị này.

kẹp ngực

Thiết bị kinh hoàng này làm biến dạng ngực phụ nữ.

Thiết bị kinh hoàng này khiến nhiều người phụ nữ bị đau đớn kinh hoàng.

Quả lê thống khổ

quả lê thống khổ

Quả lê thống khổ là cơn ác mộng khinh hoàng với phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.

Đây là hình phạt dành cho các tội phạm tình dục, những phụ nữ bị quy kết là “quan hệ với quỷ Satan” hoặc cho những người đồng tính nam thời Trung Cổ. “Quả lê” sắt sẽ được đặt vào miệng, âm đạo hoặc hậu môn của nạn nhân và sau đó các đinh ốc sẽ giúp điều chỉnh độ mở của các lưỡi dao nhọn nhằm đâm nát phần cơ thể phải chịu tra tấn, gây tử vong cho các phạm nhân trong phần lớn trường hợp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý