Khiếp sợ với thứ quái dị rơi ra trong phòng ngủ của bố chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Khiếp sợ với thứ quái dị rơi ra trong phòng ngủ của bố chồng

Thế nhưng, lúc tôi đóng cửa phòng bước ra, bất ngờ có một túi xách kín rơi xuống từ giá treo trong góc cửa. Tò mò mở ra xem, bất ngờ những thứ quái dị hiện ra..

31/05/2016 06:49 AM
1,069

Chào các độc giả mục tâm sự. Tôi là Liên, năm nay 24 tuổi, mới lấy chồng cách đây 9 hôm. Cuộc sống vợ chồng tôi lúc này phải nói là khá viên mãn khi tôi lấy được người chồng trẻ mà tài giỏi, lại cao ráo điển trai. Ai cũng khen tôi may mắn khi tìm được một tấm chồng tuyệt vời như thế.

Vậy nhưng, nói qua thì cũng phải nói lại. Tôi cũng được bạn bè nhận xét là xinh đẹp, tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi và tự thi đỗ vào một công ty nước ngoài. Thu nhập hàng tháng của tôi cũng gần nghìn đô từ tiền lương và kinh doanh online.

Gia đình tôi cũng gia giáo, bố mẹ làm công chức, dù không giàu có nhưng đủ chu cấp cho chị em tôi ăn học đàng hoàng không thu kém bạn bè.

  Khiếp sợ với thứ quái dị rơi ra trong phòng ngủ của bố chồng - Ảnh 1

Nhìn những thứ quái dị rơi ra, tôi hoảng sợ vội chạy khỏi căn phòng. Ảnh minh họa.

Tôi về nhà anh làm dâu, bố mẹ anh là dân kinh doanh, giàu có nổi tiếng trong thành phố. Nhà anh bề ngoài không có gì nổi bật nhưng lại có khối tài sản lớn khi bố mẹ chồng sở hữu hàng loạt mảnh đất trong nội thành và ở cả Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng. Nghe chồng tôi kể, mẹ chồng tôi có đam mê về đất đai, cứ hễ nghe ở đâu có mảnh đất đẹp là phải gom tiền mua bằng được. Chính vì lẽ đó mà người dân ở thành phố chúng tôi ở gọi bố mẹ chồng tôi bằng biệt danh “Tỷ phú đất đai”.

Sau đám cưới “giản dị” của một nhà giàu, chúng tôi đi du lịch Phú Quốc và quay về phụ giúp bố mẹ chồng việc kinh doanh. Nhà chồng tôi có 3 người giúp việc nên tôi chẳng động tay vào bất cứ việc nhà nào. Cũng bởi mẹ tôi bảo “Để sức mà tập trung làm việc lớn” nên tôi mới được sung sướng khác với những người con dâu bình thường như vậy.

Ngay khi cưới về, mẹ chồng tôi đã mở một công ty kinh doanh vàng bạc nhỏ ở nội thành và cho tôi quản lý. Mẹ chồng tôi ra điều kiện, nếu 1 năm đầu mà lãi gấp đôi sẽ cho tôi toàn bộ cổ phần công ty luôn, còn nếu không sẽ trả lương theo phần trăm lãi thu về. Chính vì ra điều kiện đó mà thú thật tôi còn thấy áp lực hơn đi làm thuê và làm dâu những gia đình bình thường khác.

Hai ngày đầu sống chung với bố mẹ chồng, chúng tôi chỉ đối mặt nhau vào 30 phút ăn tối, còn lại ai về phòng nấy và tự do sinh hoạt. Phòng của vợ chồng tôi ở tầng 3, còn phòng bố mẹ chồng ở tầng 2. Mỗi tầng đều có một nhà vệ sinh nên mọi người trong gia đình càng ít khi chung đụng nhau.

Thế nhưng, mới làm dâu 2 ngày mà tôi đã thấy sợ hãi khi sống chung với bố mẹ chồng rồi. Hôm thứ 7 tuần trước, khi hai vợ chồng mới đi trăng mật về, tôi và anh xã định bụng sẽ bắt tay vào làm việc luôn. Thế nhưng thấy bố mẹ chồng vẫn đi làm nên hai đứa lại bảo, tranh thủ ở nhà nghỉ ngơi một hôm đã rồi lấy sức tuần sau bắt đầu công việc mới luôn.

Ở nhà mỗi hai vợ chồng với mấy cô giúp việc, tôi tranh thủ đi xem, khám phá từng phòng trong căn biệt thự rộng rãi. Bề ngoài nhìn nhà rất bình thường nhưng khi bước chân vào phòng nào, tôi cũng đều choáng ngợp với tiện nghi và đồ dùng trang bị hiện đại, sang trọng đến thế.

Trước đây khi còn tìm hiểu nhau, tôi chỉ biết mỗi phòng khách và phòng bếp ở tầng 1. Mọi thứ dưới đó khá đơn giản. Có lẽ đúng kiểu cách bố chồng tôi, không thích khoa trương với người ngoài.

Thế nhưng, bước chân lên tầng hai, mọi thứ hoàn toàn khác biệt. Khi tôi đi vào phòng ngủ của bố mẹ chồng. Ngắm nghía mọi thứ tiện nghi, sang trọng từ chiếc giường có giá vài tỷ đến chiếc ti vi treo tường,... Tất cả đều làm tôi choáng ngợp và trầm trồ.

Thế nhưng, lúc tôi đóng cửa phòng bước ra, bất ngờ có một túi xách kín rơi xuống từ giá treo trong góc cửa. Tò mò mở ra xem, bất ngờ những thứ quái dị (phải nói là “bệnh hoạn” thì đúng hơn) hiện ra, tôi run sợ kéo lại rồi bỏ chạy.

  Khiếp sợ với thứ quái dị rơi ra trong phòng ngủ của bố chồng - Ảnh 2

Thì ra đó là những dụng cụ sex toy dành cho đàn ông. Bao nhiêu câu hỏi đặt ra lúc đó khiến tôi rùng mình khi nghĩ đến. Ảnh minh họa.

Thì ra đó là những dụng cụ sex toy dành cho đàn ông. Bao nhiêu câu hỏi đặt ra lúc đó khiến tôi rùng mình khi nghĩ đến. Tôi muốn nói chuyện với chồng nhưng lại không biết mở lời từ đâu. Hai hôm nay, cứ đến giờ ăn cơm là tôi không dám ngước nhìn bố chồng. Hoặc không tôi đều tìm cách lảng tránh.

Tối đến nằm ngủ, có lẽ vì chuyện hôm ấy mà đêm nào tôi cũng gặp ác mộng khủng khiếp liên quan đến bố chồng. Tôi phải làm sao để xua đi những suy nghĩ lúc này. Xin hãy cho tôi vài lời khuyên lúc này.

Chế Thu Hương (Đồng Nai)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý