Khinh thường cụ ông mặc quần áo rách rưới, nhân viên cửa hàng nhận cái kết không tưởng

remember1 remember1 @remember1

Khinh thường cụ ông mặc quần áo rách rưới, nhân viên cửa hàng nhận cái kết không tưởng

Thấy cụ ông mặc quần áo rách rưới đi vào cửa hàng xe máy, nhân viên đã tỏ thái độ khinh thường. Nhưng ngay sau đó, người này phải cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình.

09/05/2017 04:18 PM
622

Thấy cụ ông mặc quần áo rách rưới đi vào cửa hàng xe máy, nhân viên đã tỏ thái độ khinh thường. Nhưng ngay sau đó, người này phải cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình.

Câu chuyện trên được lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan. Một người đàn ông ngoài 60 bước vào cửa hàng Maxsingburibigbike tại thành phố Amphoe Khai Bang Rachan, tỉnh Sing Buri, Thái Lan.

Ngay khi vừa trông thấy cụ ông trong bộ trang phục cũ kỹ, nhàu nát và đôi dép tông, nhân viên cửa hàng đã khinh thường không thèm đón tiếp hay hỏi han gì vì nghĩ rằng ông cụ là một người nghèo nàn, chẳng có chút tiền nào.

Thế nhưng ngay sau đó, các nhân viên đã rất ngỡ ngàng khi nghe ông hỏi về chiếc xe phân khối lớn Harley Davidson. Vẫn nghĩ rằng đó chỉ là lời nói đùa, các nhân viên đã không buồn để ý.

Khinh thường cụ ông mặc quần áo rách rưới, nhân viên cửa hàng nhận cái kết không tưởng - Ảnh 1

Cụ ông bước vào cửa hàng xe máy với bộ quần áo rách rưới.

Trang tin của Thái Sanook đưa tin, ngay sau đó người đàn ông này đã rút ra số tiền khoảng gần 400 triệu đồng tiền mặt, nhân viên đã tỏ ngay thái độ thân thiện.

Sau cuộc trao đổi mua bán trong 10 phút, cụ ông đã bỏ ra gần 400 triệu để mua xe máy mới.

Câu chuyện của ông cụ đã khiến những người chứng kiến rất bất ngờ. Nhìn dáng vẻ bên ngoài của ông cụ, không ai nghĩ rằng ông là một người có tiền.

Câu chuyện về người đàn ông trông có vẻ nghèo khó đến mua xe phân khối lớn đã được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng Thái Lan và thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Khinh thường cụ ông mặc quần áo rách rưới, nhân viên cửa hàng nhận cái kết không tưởng - Ảnh 2

Bị nghĩ là người không có tiền nên bị khinh thường nhưng sau đó ông cụ đã bỏ ra 400 triệu tiền mặt mua xe phân khối lớn.

Được biết, người đàn ông này có biệt danh “Lung Decha”. Chị gái của ông chia sẻ, ông là một thợ cơ khí và rất chăm chỉ, đã về hưu nhưng không phải là người đàn ông giàu có.

Ông cụ có một giấc mơ ấp ủ lâu nay là mua được một chiếc xe phân khối lớn và ông đã thực hiện ước mơ này trong sự ngạc nhiên của nhiều người.

Khinh thường cụ ông mặc quần áo rách rưới, nhân viên cửa hàng nhận cái kết không tưởng - Ảnh 3

Sở hữu một chiếc xe phân khối lớn là ước mơ của ông cụ

Câu chuyện khiến nhiều người suy ngẫm và nhắc nhở chúng ta rằng không nên đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài của họ. Bộ quần áo họ khoác lên người chưa chắc đồng nghĩa với việc họ nghèo nàn hay giàu có.

Tổng hợp 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý