Kho đông lạnh bị sập, công nhân mất tích dưới ngàn tấn cá

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kho đông lạnh bị sập, công nhân mất tích dưới ngàn tấn cá

Đang làm việc cùng với xe nâng trong kho hàng đông lạnh, rộng hàng nghìn mét vuông thì nhiều kệ hàng đổ xuống làm 2 người bị kẹt lại trong hàng ngàn tấn cá.

20/07/2014 07:47 PM
1,185

Ngày 20/7, theo tin tức nhận được, công tác tìm kiếm cứu nạn tại kho đông lạnh của Công ty Cổ phần Vạn Ý (KCN Bình Thành, tỉnh Đồng Tháp) vẫn đang được tiến hành. Do khối lượng hàng hóa quá lớn rơi đổ trong môi trường nhiệt độ lạnh -18 độ C, việc tìm kiếm nạn nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Người được xác định đã mất tích là công nhân lái xe nâng Mai Thanh Sang (SN 1991, ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp).

 - Ảnh 1

Lực lượng chức năng đang nổ lực tìm kiếm công nhân còn lại. 

Trước đó, 17h ngày 19/7, tại kho đông lạnh rộng 3.000 m2, 5 công nhân đang làm việc cùng với xe nâng trong kho có sức chứa 3.000 tấn cá tra phi lê thì xảy ra đổ, ngã các kệ để cá tra và ca basa.

3 người chạy thoát ra được, còn 2 người mắc kẹt là ông Tiêu Văn Túp (50 tuổi) và anh Mai Thanh Sang.Các lực lượng chức năng đang nổ lực tìm kiếm nạn nhân trong kho hàng đông lạnh

Công an huyện Thanh Bình triển khai lực lượng cùng với Công an xã Bình Thành, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh ra sức tìm kiếm cứu những người còn mắc kẹt.

23h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm được ông Tiêu Văn Túp và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng sức khỏe rất yếu do nhiễm lạnh nặng. Hiện sức khỏe ông Túp đã ổn định hơn.

Do nhiệt độ trong kho quá lạnh (-18 độ C), các vật liệu quá lớn nên vẫn chưa tìm được anh Sang.

Hiện Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp đang tiếp tục chỉ đạo các ngành chức năng thực hiện tìm kiếm cứu nạn và khắc phục hậu quả.

Gia Huy (tổng hợp)

Xem thêm video clip : Bão Rammasun tàn phá kinh hoàng, 8 người Trung Quốc thiệt mạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý