Khởi kiện Apple vì iPhone 5C phát nổ khiến 1 người bỏng nặng

suachuangot suachuangot @suachuangot

Khởi kiện Apple vì iPhone 5C phát nổ khiến 1 người bỏng nặng

Erik Johnson – một người đàn ông sống ở Long Island, New York (Mỹ) cho biết anh ta đã khởi kiện hãng điện thoại Apple vì chiếc iPhone 5C do hãng này sản xuất nổ tung khiến anh bị bỏng cấp độ 3.

03/03/2015 09:43 PM
1,055

Erik cho biết anh đến nhà họ hàng tại New Jersey hồi 14/2 và đánh rơi chìa khóa. “Khi cúi người xuống nhặt, tôi nghe tiếng “pop”. Rồi tôi nghe tiếng “xèo xèo” và nhanh chóng cởi quần để không bị đốt cháy”.

 - Ảnh 1

Johnson khẳng định sẽ khởi kiện Apple.

Anh cho biết, ban đầu không biết vì sao lại bị như vậy và cũng không có dấu hiệu cảnh báo nào, chỉ là một vết bỏng nghiêm trọng và sự đau đớn. Trong cơn hoảng loạn, anh phải vội cởi chiếc quần khi chiếc điện thoại bắt đầu nóng chảy. “Nó đang cháy ngay trong túi quần của tôi, nó làm chân tôi bị bỏng”. Anh trai của Johnson khi ấy đang ở cùng đã đưa anh đến bệnh viện thay vì gọi 911.

Họ tới trung tâm y tế Bayonne của New Jersey. Sau khi được hội chẩn trong phòng cấp cứu, Johnson lại được xe cứu thương chở đến trung tâm Bỏng tại bệnh viện đại học Staten Island. Trung tâm xác nhận nạn nhân phải ở lại 10 ngày để điều trị. Tại đây, trung tâm kết luận anh bị bỏng độ 2 và 3, vết bỏng trên chân có kích thước như quả bóng đá. “Không thể tin được. Tôi chưa bao giờ gặp thứ gì như thế trước đó”, Johnson nói.

Johnson khẳng định, anh đang khởi kiện hãng điện thoại Apple. Về phía mình, tập đoàn điện thoại thông minh này vẫn chưa có phản ứng gì về sự việc nêu trên. Trong khoảng 2 năm trở lại, không ít những chiếc iPhone đã phát nổ hoặc nóng đột ngột tương tự, nhưng chưa lần nào tập đoàn công nghệ của Mỹ đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Trước khi bị tai nạn, Johnson là kỹ thuật viên bảo trì thang máy, cần cẩu và xe xúc tại thành phố New York. Hiện tại, anh ở cùng gia đình tại Lindenhurst, một y tá phải đến đây hàng ngày để thay băng. Lúc này, anh còn không hề nghĩ đến việc mua chiếc điện thoại mới.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý