Kho sơn bùng cháy sau khi lính chữa cháy ra về

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kho sơn bùng cháy sau khi lính chữa cháy ra về

Gần 18g, khi lực lượng chữa cháy rời khỏi hiện trường, ngọn lửa tại nhà kho của công ty sơn bùng phát trở lại.

07/09/2014 09:01 AM
521

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15g ngày 6-9, nhà kho 1.000m2 của Công ty TNHH Sơn Nero 1362 đường Huỳnh Tấn Phát (P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM) bị cháy.

Ngọn lửa bùng phát tại nhà kho Công ty TNHH Sơn Nero

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.2, Q.4, huyện Nhà Bè đã huy động hơn 10 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do bên trong có rất nhiều sơn (loại vật liệu dễ cháy).

Công an Q.7 cũng được huy động để đưa các thùng sơn ra ngoài. Sau hai giờ tích cực chữa cháy, vụ hỏa hoạn cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, mùi sơn bốc lên nồng nặc, nhiệt độ không khí xung quanh vụ cháy tăng rất cao. Lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt để đảm bảo công tác chữa cháy. Đến gần 18g cùng ngày, khi lực lượng chữa cháy đã rời khỏi hiện trường thì ngọn lửa bùng phát trở lại.

Hàng chục xe chữa cháy lại quay trở lại hiện trường để dập lửa. 

Lực lượng chữa cháy quay trở lại hiện trường tiếp tục dập lửa 

Đại tá Nguyễn Quang Nhật – Trưởng phòng Hướng dẫn chỉ đạo chữa cháy Sở cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết vụ cháy đã thiêu rụi tổng cộng khoảng 5 tấn sơn.

Rất may lực lượng PCCC đã ứng cứu kịp thời cho khoảng 15 tấn sơn được an toàn và không có thiệt hại đáng tiếc về người. Đến 18g30 cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Tuoitre.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý