Khổ tâm vì kết hôn 10 năm vẫn không thể làm 'chuyện ấy'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Khổ tâm vì kết hôn 10 năm vẫn không thể làm 'chuyện ấy'

Cặp vợ chồng vô cùng khổ tâm khi chung sống gần 10 năm nhưng chưa bao giờ có quan hệ tình dục vì căn bệnh hiếm gặp.

04/03/2015 10:07 AM
3,845

Trong khi nhiều cặp vợ chồng phàn nàn rằng đời sống tình dục của họ đi xuống sau khi kết hôn 10 năm thì vợ chồng James và Michaela Reece (đến từ Úc) vẫn đang tuyệt vọng chờ đợi “lần đầu tiên”.

"Hãy tưởng tượng, bạn sống với người mình yêu thương nhưng lại không có được hạnh phúc trọn vẹn”, Michaela (38 tuổi), nói.

"Mỗi ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm, mỗi năm trôi qua, chúng tôi vẫn không thể hoàn toàn thuộc về nhau. Đó quả là một sự tra tấn”.

 - Ảnh 1

James và Michaela kết hôn 10 năm nhưng chưa bao giờ quan hệ tình dục.

Michaela bị mắc một căn bệnh hiếm gặp và đau đớn, gọi là co thắt âm đạo, khiến cô không thể quan hệ tình dục.

Cặp vợ chồng chỉ phát hiện ra điều này khi cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật, vì trong thời gian yêu nhau, James luôn giữ gìn cho Michaela và mong chờ đến đêm tân hôn.

“Nhưng rồi trong đêm tân hôn, chúng tôi không thể nào quan hệ được vì những cơn đau đớn tột độ. Kết thúc của đêm tân hôn đó là sự nhiễm trùng. Cảm giác đó thật kinh khủng” – cặp vợ chồng chia sẻ.

Sau ba năm Michaela cuối cùng cũng tìm ra căn bệnh của mình nhưng bi kịch là không thuốc nào có thể chữa khỏi bệnh.

"Ban đầu tôi rất xấu hổ của nó, nhưng sau đó tôi bắt đầu nói chuyện với James. Đã có lúc tôi đề nghị ly hôn vì cảm thấy có lỗi với chồng. May mắn là tôi có một người chồng tuyệt vời ở bên, tôi sẽ không bỏ cuộc", cô nói.

"Michaela là người tôi muốn sống chung cả đời, thậm chí không cần quan hệ tình dục”, James tiếp lời.

Hai vợ chồng đã đi du lịch khắp nước Úc và tìm cách chữa bệnh nhưng không có hiệu quả. Sau đó qua facebook, họ được biết những người phụ nữ mắc căn bệnh giống như Michaela đã được điều trị khỏi tại Trung tâm điều trị dành cho phụ nữ ở New York. Tuy nhiên chi phí khá lớn, khoảng 25.000 USD. Vì vậy cặp đôi đã kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội để hai vợ chồng có đủ tiền chữa bệnh.

Cặp đôi hi vọng tháng 10 năm nay có đủ tiền để chữa bệnh và họ sẽ trở thành vợ chồng thực sự vào năm thứ 10 của cuộc hôn nhân.

Linh An (Theo Dailytelegraph)

Clip: Tâm tít được ông xã cầu hôn hết sức lãng mạn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý