Khó tin ca phẫu thuật thẩm mỹ biến cô gái mất nửa mặt thành mỹ nhân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Khó tin ca phẫu thuật thẩm mỹ biến cô gái mất nửa mặt thành mỹ nhân

(ĐSPL) Sự thay đổi nhan sắc một cách ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ của Pyo Ga Hee đã khiến nhiều người không thể tin cô gái từng bị mất một nửa khuôn mặt.

28/07/2015 07:58 AM
21,033

Sinh ra đã không được may mắn như nhiều người khác, Pyo Ga Hee (21 tuổi) từng mắc chứng bệnh Retinoblastoma hay còn gọi là ung thư nguyên bào võng mạc bẩm sinh. Việc này đã khiến cô gái bị mất con mắt bên phải và hủy hoại toàn bộ một nửa khuôn mặt của cô gái trẻ.

 - Ảnh 1Phóng to

Khuôn mặt biến dạng của Pyo Ga Hee trước khi PTTM. 

Chính vì thế, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô gái luôn bị bạn bè bắt nạt, chê cười bởi ngoại hình kì quặc đó. Cô nuôi tóc che kín phần mặt bên phải của mình.

Xem video:

Pyo Ga Hee  đã từng trải qua nhiều lần điều trị. Tuy điều trị thành công nhưng khuôn mặt của Pyo Ga Hee đã phát triển không đồng đều. Cô bị mù mắt phải và mất chức năng phần miệng bên phải.

May mắn đã đến với Pyo Ga Hee  khi cô trở thành nhân vật tham gia chương trình truyền hình thực tế Let Me In và được tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật.

Xuất hiện trong chương trình, Pyo Ga Hee gây ấn tượng bởi giọng nói vô cùng dễ thương, đặc biệt là năng khiêu hội họa của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Pyo Ga Hee và mẹ của cô không kìm được nước mắt khi nói về hoản cảnh của cô.

Ban đầu các chuyên gia đầu nghành phẫu thuật thẩm mỹ đã kết luận ca phẫu thuật của Ga Hee tỉ lệ thành công rất thấp, nguy hiểm đến tính mạng cao. Do toàn bộ phần xương hốc mắt và khuôn mặt bên phải của cô đã bị hủy hoại bởi sự xâm lấn của tế bào ung thư trước đây.

Tuy nhiên, với tiêu chí đem lại hy vọng vào cuộc sống cho Ga Hee, chương trình vẫn quyết định thực hiện dự án mạo hiểm này.

 - Ảnh 3Phóng to

Quá trình thực hiện với nhiều công đoạn diễn ra trong vòng 6 tháng. Thật bất ngờ, sau khi phẫu thuật, con mắt bên phải của cô được tái tạo lại, phần răng không thể mọc cũng được trồng và tạo hình đẹp mắt.

Với chi phí khủng lên tới gần 39,5 ngàn USD, ngoài tái tạo mắt và răng, Ga Hee còn được hoàn thiện vẻ đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ tạo mặt Vline, sửa mũi 3D, tạo hình đôi môi,... 

Nhiều khán giả của chương trình đã không nhận ra bởi đừng trước mặt họ không phải là cô gái biến dạng khuôn mặt như trước kia nữa mà là một "mỹ nhân" với vẻ đẹp hoản hảo.

 - Ảnh 4Phóng to

Diện mạo mới xinh đẹp của thiếu nữ "một mắt" Ga Hee ngày nào đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý