Khoản giường chiếu, Cole phải gọi Balotelli là ‘sư phụ’

beck beck @beck

Khoản giường chiếu, Cole phải gọi Balotelli là ‘sư phụ’

Là người đã từng ‘tòm tem’ với cả hai ngôi sao bóng đá nổi tiếng về khoản giường chiếu là Ashley Cole và Balotelli, chân dài ngực bự Eglantine Flore Aguilar không ngần ngại tiết lộ ‘ngựa chứng’ hơn hẳn cựu hậu vệ Chelsea về khoản ân ái này.

25/09/2014 11:34 AM
1,234

Eglantine Flore Aguilar, chân dài nổi tiếng với vòng 1 lôi cuốn và là niềm ao ước của rất nhiều đấng mày râu giới bóng đá.

Người đẹp nước Pháp đã từng là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt những “siêu sao” nổi tiếng làng túc cầu, cô cũng có cơ hội “ân ái” với không ít cầu thủ có số có má.

Mới đây nhất, cô nàng đã cặp kè với siêu quậy  Balotelli và có cơ hội test khả năng “giường chiếu” của cầu thủ này.

 - Ảnh 1

Eglantine Flore Aguila cho biết Balo là cầu thủ tuyệt vời nhất khoản "giường chiếu" trong giới cầu thủ.

Mà cũng chẳng cần phải test thì Balo cũng đã quá nổi tiếng với “cuộc sống cá nhân” buông thả của mình. Thời gian vừa qua, chân sút 24 tuổi người Italy liên tục bị phanh phui các scandal tán tỉnh, lừa tình một loạt chân dài. Và Eglantine xem ra cũng chỉ là một nạn nhân của “ngựa chứng”.

Chia sẻ với tờ Daily Star, Eglantine cho biết cô và Balotelli qua đêm với nhau hồi tháng 8 vừa qua tại Milan, khi đó Balotelli còn chưa ký hợp đồng với Liverpool.

'Ban đầu chúng tôi gửi tin nhắn cho nhau qua ứng dụng Whatsapp. Sau đó, anh ấy rủ tôi đến một khách sạn ở Milan để gặp mặt. Mario đón tôi bằng chiếc Bentley và hỏi rằng tôi từng quan hệ với một cầu thủ nào chưa. Tôi trả lời rằng tôi đã lên giường cùng 5 cầu thủ nhưng không nói ra tên của họ', chân dài 21 tuổi người Pháp tiết lộ.

Trước Balotelli, Eglantine Flore Aguila từng có thời gian cặp kè với Ashley Cole. Cô cũng không ngần ngại nói ra sự khác biệt giữa hai người:

“Không có sự giống nhau nào giữa Ashley và Mario. Mario giỏi chuyện ấy gấp triệu lần Ashley Cole. Anh ấy là người đàn ông giỏi nhất trong số cầu thủ mà tôi đã ngủ cùng”.

 - Ảnh 2

Eglantine cho rằng Ashley Cole chỉ là kẻ bủn xỉn.

Không những khen ngợi Balo hết lời, kiều nữ “ngực bự” còn dè bỉu sự bủn xỉn của cựu cầu thủ Chelsea. Cô và Ashley Cole trải qua thời gian hẹn hò chớp nhoáng vào tháng 5/2013. Hai người cũng quen nhau thông qua Whatsapp.

Mong muốn được gặp Eglantine Flore Aguila, tuy nhiên Ashley Cole lại keo kiệt đặt vé máy bay hạng phổ thông cho Eglantine để cô tới London. Chính khoản này đã khiến Cole mất điểm trong mắt người đẹp nước Pháp.

Cô còn tố cáo Ashley Cole là hạng người vắt chanh tỏ vỏ, sau khi đạt được mục đích với Eglantine Flore Aguila, cựu cầu thủ Chelsea đã “bỏ của chạy lấy người” coi nhưn không hề quen biết.

Như Quỳnh 

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý