Khoảng cách làm tăng ham muốn

biettuot biettuot @biettuot

Khoảng cách làm tăng ham muốn

Theo một cuộc khảo sát gần đây tại Anh: các cặp vợ chồng dành ít nhất một đêm xa nhau mỗi tháng có tần suất quan hệ tình dục nhiều hơn hẳn so với những cặp vợ chồng không rời nhau.

25/02/2014 08:32 PM
4,159

 

Một nghiên cứu gần đây đã tiết lộ bí quyết để tăng số lần làm chuyện ấy…

 

Trong cuộc khảo sát, một công ty dịch vụ cho thuê căn hộ ngắn hạn tại Anh - Blue Rainbow Aparthotels đã hỏi hơn 2.000 cặp đôi về số đêm họ không ngủ cùng nhau và số lần quan hệ tình dục của cặp đôi mỗi tháng. Kết quả hết sức thú vị, những cặp đôi ngủ riêng một hoặc hai lần mỗi tháng cho thấy họ có tần suất quan hệ tình dục nhiều gấp hai lần so với những cặp không rời nhau nửa bước.

 - Ảnh 1

Những cặp đôi ngủ riêng một hoặc hai lần mỗi tháng có tần suất quan hệ tình dục nhiều gấp hai lần so với những cặp không rời nhau nửa bước.

Theo tiến sĩ Terri Orbuch, chuyên gia nghiên cứu về các mối quan hệ, điều này là hoàn toàn hợp lý với logic cảm xúc, việc xa nhau trong thời gian ngắn sẽ giúp các cặp khơi dậy ngọn lửa tình yêu. Khi mới yêu, ngọn lửa đam mê được đốt cháy bởi sự mới mẻ, ham muốn khám phá những bí mật của đối tác và khao khát sinh lý. Trải qua thời gian, sự gắn bó càng nhiều nhưng đam mê, khao khát và mong muốn khám phá sẽ giảm dần.

Khoảng thời gian xa nhau, bạn và chàng sẽ có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm với môi trường mới, gặp gỡ những người khác và khi gặp lại nhau, những cảm xúc mới mẻ, những khao khát cũng như những đam mê như thuở ban đầu sẽ lại tràn về.

Không chỉ vậy, việc dành thời gian riêng tư cho mỗi người rất quan trọng với các cặp đôi. Khi một mình, bạn sẽ mạnh mẽ, độc lập và tự tin hơn. Điều này rất quan trọng đấy, nó không chỉ khiến chàng tôn trọng bạn hơn mà mối quan hệ của bạn sẽ hạnh phúc, bền vững hơn. Ngoài ra, thời gian này còn giúp hai bạn xây dựng niềm tin vào đối phương khi xa cách.

Vậy sẽ phải làm sao nếu công việc của bạn không cần phải đi đâu cả?

Đừng lo, bạn vẫn có thể tạo ra những khoảng cách bằng cách dành thời gian riêng tư để chăm sóc bản thân, đi chơi với bạn bè, gia đình hoặc tham gia một khóa học nấu ăn hay học thêm một ngôn ngữ mới… Điều quan trọng là hãy mạnh dạn thay đổi và dành thời gian, không gian để yêu bản thân mình nhiều hơn nữa.

Và sau khi trải nghiệm những khoảng thời gian cho bản thân, hãy quay về bên chàng và sẵn sàng cho những kết quả bất ngờ nóng bỏng đang chờ hai bạn nhé.

Gia Bảo (Theo Women's Health)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý