Khoảnh khắc đáng yêu của 2 thiên thần nhí nhà Hồng Nhung

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khoảnh khắc đáng yêu của 2 thiên thần nhí nhà Hồng Nhung

Là một người khá kín tiếng về chuyện gia đình, tuy nhiên mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của cặp song sinh trong ngày sinh nhật mừng bé tròn 2 tuổi.

09/04/2014 08:24 AM
16,976

Hồng Nhung là một trong 4 nữ Diva hàng đầu Việt Nam được rất nhiều khán giả hâm mộ và yêu mến. Mọi người còn gọi cô với cái tên thân thương, gần gũi là Bống. Ca sĩ Hồng Nhung kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ Kenvil vào tháng 7/2011. Và đến ngày 8/4/2012 (ngày lễ Phục Sinh ở Mỹ), nữ ca sĩ này hạ sinh một cặp song sinh, một trai và một gái. Sau đó, mọi thông tin, hình ảnh của cặp song sinh đều được Hồng Nhung giữ kín, không để bất kỳ một thông tin nào bị rò rỉ.

Tuy nhiên cách đây vài giờ, ca sĩ bất ngờ công khai hình ảnh ngộ nghĩnh, “so cute” của cặp song sinh trên facebook cá nhân trong đúng ngày sinh nhật. Trước đó, vào cuối năm 2012, hình ảnh hiếm hoi của ba mẹ con Hồng Nhung ở trung tâm mua sắm được tiết lộvà trong một lần trả lời phỏng vấn nữ ca sĩ này chia sẻ về 2 con của mình .

 - Ảnh 1

Hình ảnh như thiên thần của cặp song sinh nhà ca sĩ Hồng Nhung mới được công bố.

Ngắm nhìn hình ảnh bé Tôm và Tép nhà chị Bống tươi cười khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đây là lần đầu tiên, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh và thông tin của 2 baby của mình. Sau khi xem xong bức ảnh đáng yêu này, nhiều người đã dành những lời khen cho 2 bé “yêu quá”, “xinh quá”, “so cute”… cùng những lời chúc mừng sinh nhật. Được biết, bé Tôm và Tép có tên khai sinh là Aidan và Lea. Tôm có mái tóc đen, mũi cao còn bé Tép thì có mái tóc vàng, mũi hơi tẹt.

Trước đó ít giờ, nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng chia sẻ bức ảnh đầy tháng đáng yêu của cùng lời cảm ơn: “Xin cám ơn các cô các chú đã gửi lời chúc sinh nhật Tôm & Tép.Thời gian trôi đi nhanh quá, mới ngày nào mong chờ đầy tháng hai con.”

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hình ảnh cặp song sinh ngủ say sưa trong nôi

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

“Chị Bống” vui vẻ chia sẻ trên facebook nhân ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của bé Tôm và Tép: “Hôm nay là ngày sinh nhật thứ hai của Tôm & Tép. Tên khai sinh là Aidan & Lea. Bố & mẹ, ông bà cháu xin chia vui cùng các cô, các chú bạn bè gần xa.”

Hồng Nhung

Clip xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý