Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won

(ĐSPL) Dân mạng đã phát sốt bởi bức ảnh Hari Won và Trấn Thành mở champagne. Đây được xem là khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của cặp đôi.

26/12/2016 09:48 AM
2,141

(ĐSPL) - Dân mạng đã phát sốt bởi bức ảnh Hari Won và Trấn Thành mở champagne. Đây được xem là khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của cặp đôi.

Tối 25/12, đám cưới của cặp đôi Hari Won và Trấn Thành đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, họ hàng, 300 khách mời cùng hàng nghìn khán giả.

Suốt 4 tiếng đồng hồ diễn ra đám cưới, cả Hari Won và Trấn Thành luôn thường trực nụ cười hạnh phúc. Cặp đôi liên tục trao nhau những cái ôm, cái hôn hạnh phúc.

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won đã chính thức trở thành vợ chồng (ảnh: Zing.vn)

Dù tình yêu của nam MC và bạn gái Hàn Quốc thời gian qua có nhiều điều tiếng nhưng tối 25/12 họ đã thực sự có một “happy ending” ngập nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô dâu Hari Won trong bộ váy xinh như công chúa đã liên tục rưng rưng nước mắt khi nghe tâm sự của Trấn Thành. Rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đã được truyền thông và dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won - Ảnh 2

Bức ảnh này được xem là khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của cặp đôi.

Tuy nhiên, khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới này có lẽ là bức ảnh Hari Won và Trấn Thành mở champagne, bởi trong khi cô dâu và chú rể tỏ ra vô cùng phấn khích thì hai bà mẹ đứng bên cạnh chỉ sợ... nút chai bắn vào mặt.

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won - Ảnh 3

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won - Ảnh 4

Thậm chí dân mạng còn chế ảnh.

Ngay sau khi bức hình này được đăng tải trên một fanpage, cộng đồng mạng đã chia sẻ với tốc độc chóng mặt. Hàng trăm lời bình luận được đưa ra, thậm chí một số dân mạng còn chế cả ảnh. Đây được xem là khoảng khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won.

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won - Ảnh 5

Gia đình Hari Won gây bất ngờ bởi nét dễ thương của các chị em gái.

Ngoài ra, một số hình ảnh về chị em gái và gia đình của Hari Won cũng khiến dân mạng và dàn khách mời ngạc nhiên bởi nét dễ thương giống hệt cô. Đây là lần đầu tiên Hari Won giới thiệu gia đình của mình.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý