Khoảnh khắc khó quên của Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khoảnh khắc khó quên của Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014

Bé Uyên Nhi đội Kyo York xuất sắc giả làm ca sĩ Hồng Nhung hát Ngẫu hứng sông Hồng, chinh phục giám khảo, khán giả để trở thành Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014.

20/12/2014 11:09 AM
3,796

Sau 10 tuần thi, đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 diễn ra tại TP HCM tối 19/12. Trong đêm này, 4 đôi thí sinh có tổng số điểm cao nhất qua các tuần sẽ thi đấu để tranh danh hiệu quán quân.

 - Ảnh 1

Trong đêm chung kết, bé Uyên Nhi và ca sĩ Kyo York hát "Ngẫu hứng sông Hồng" mô phỏng phần trình diễn của Hồng Nhung. Phân nửa bài hát được thể hiện mộc, không nhạc nhưng hai thầy trò khiến khán giả bất ngờ vì màn "lên đồng" của họ.

 - Ảnh 2

Ngoài danh hiệu quán quân, họ còn đoạt danh hiệu "Cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất" (tỷ lệ bình chọn hơn 31%).

 - Ảnh 3

Uyên Nhi là cô bé mang hai dòng máu Hàn - Việt. Em có chất giọng trong khỏe và thông minh, nhanh nhạy. Mỗi khi hóa thân vào nhân vật nào em đều luôn được hướng dẫn nghiên cứu kỹ từng động tác, thần thái của nhân vật.

 - Ảnh 4

Điều này giúp em hóa thân xuất sắc thành Paul Anka, Mỹ Linh, Phạm Anh Khoa, Trọng Tấn, Ánh Tuyết, Redfoo và Sky Blu, Bi Rain... Đôi thầy trò này cũng có số lần đoạt giải nhất tuần nhiều nhất trong số các cặp thí sinh.

MV 'Đứa bé' qua giọng ca các thí sinh Gương mặt thân quen nhí

 - Ảnh 5

Khi giả làm Hồng Nhung, cô bé 8 tuổi tập trung hết sức lực vào diễn tả ánh mắt, dáng ngồi và cách ngân giọng của "chị Bống" trong giai điệu khá khó.

 - Ảnh 6

Mặc dù chỉ ngồi trên bục không hề di chuyển nhưng từng động tác, cử động cùng giọng hát hòa vào nhau của hai thí sinh đã khiến tiết mục vẫn trở nên vô cùng thu hút và nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả.

 - Ảnh 7

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, thậm chí giám khảo Hoài Linh cũng đứng ngay dậy vỗ tay chúc mừng cho phần thi xuất sắc của hai thí sinh.

 - Ảnh 8

Ngoài ra, Hoài Linh cũng dành rất nhiều lời khen cho Uyên Nhi rằng “con quá dễ thương và có tài, con thay đổi hằng tuần khiến chú luôn bất ngờ và đến hôm nay thì thật sự chỉ có thể nói hai chữ tuyệt vời".

Còn ca sĩ Mỹ Linh cũng hóm hỉnh gọi hai thí sinh là cặp đôi "Bống lai" và nhận xét “đến hôm nay rồi thì không biết dùng từ nào để nói về Uyên Nhi, con diễn như “lên đồng” và cứ bước ra sân khấu là nhập vai”.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý