Khoảnh khắc khó quên đêm Gala trao giải The Remix

biettuot biettuot @biettuot

Khoảnh khắc khó quên đêm Gala trao giải The Remix

(ĐSPL) Chương trình The Remix mùa đầu tiên đã khép lại với những khoảnh khắc khó quên trong đêm Gala trao giải.

05/05/2015 08:33 AM
3,828

Tối 3/5, khán giả đã có dịp thưởng thức những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhiều màu sắc của các ca sĩ tham gia chương trình The Remix và những tiết mục đặc biệt của các nghệ sỹ khách mời.

 - Ảnh 1Phóng to

Mở màn, nghệ sỹ opera Ngọc Tuyền mang đến một phần trình diễn ấn tượng qua ca khúc Diva Dance với bản phối đầy sáng tạo.

 - Ảnh 2Phóng to

Kế đến, PB Nation với mashup 2 ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt mang đậm chất riêng của nhóm, trong đó có một sáng tác “mới toanh” của Hoàng Tôn và Phúc Bồ mang tên Tăng ga.

 - Ảnh 3Phóng to

Bên cạnh đó, ca sĩ Lưu Hương Giang thể hiện sôi động bài hát Tuổi thanh xuân. Đây là một trong những sáng tác mới nhất của cô và lần đầu tiên Lưu Hương Giang mang món quà này đến với sân khấu The Remix với sự lột xác ngoạn mục ở ngoại hình lẫn cách trình diễn.

 - Ảnh 4Phóng to

Tiếp nối chương trình, Giang Hồng Ngọc thể hiện lại ca khúc Con cò – một trong những ca khúc mà cô đã thể hiện thành công ở liveshow trước đó.

 - Ảnh 5Phóng to

Kế đó, một tiết mục khách mời đặc biệt với sự kết hợp của Min ST319, Mr A và Justa Tee qua liên khúc Call your name – Tell my why đã thổi bùng sân khấu Gala đêm nay trong sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

 - Ảnh 6Phóng to

Tiếp tục, Isaac và Giang Hồng Ngọc bất ngờ thể hiện hit Thu cuối với bản phối mới lạ và đầy sáng tạo được tạo nên bởi “bàn tay phù phép” của cặp đôi producer Only C và Nguyễn Duy Anh. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ phần rap rất chất của Mr A. Cặp đôi “trai xinh gái đẹp” này đã “đốn tim” khán giả bởi sự kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

 - Ảnh 7Phóng to

Sau phần biểu diễn của cặp đôi  Isaac – Giang Hồng Ngọc thì ca sĩ Đông Nhi “hâm nóng” trường quay qua ca khúc Bad boy với những màn vũ đạo máu lửa và cuồng nhiệt trên sân khấu.

 - Ảnh 8Phóng to

Trong đêm này, còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cô đã “đốt cháy" cả trường quay bởi giọng hát đầy nội lực, cách trình diễn ấn tượng cùng ngoại hình vô cùng bắt mắt qua ca khúc Just you. Bên cạnh đó, còn có sự góp phần của DJ Hoàng Anh để tạo nên một màn biểu diễn thăng hoa  và hoàn hảo nhất.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

Cuối cùng, top 3: Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện liên khúc các ca khúc Cheri cheri lady, My Everything, Vì ai vì anh đã “đốn tim” người hâm mộ khi họ không chỉ khoe giọng hát tốt mà còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, máu lửa trong đêm Gala cuối cùng.

 - Ảnh 12Phóng to

Chương trình rất tiếc khi ca sĩ Tóc Tiên không thể tham gia biểu diễn vì lý do sức khỏe. Tuy vậy, Tóc Tiên vẫn có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các đồng nghiệp của mình.

 - Ảnh 13Phóng to

Ban giám khảo ngồi thưởng thức các tiết mục trong đêm gala.

 - Ảnh 14Phóng to

Đội của Tóc Tiên giành được giải Đồng.

 - Ảnh 15Phóng to

Đội của Isaac giành giải Bạc.

 - Ảnh 16Phóng to

Đội của Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng.

 - Ảnh 17Phóng to

Đông Nhi nhận giải Đặc biệt.

NGUYỄN NGA (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý