Khoảnh khắc ‘nhắng nhít' dễ thương của Khánh Thi –Phan Hiển

msstit msstit @msstit

Khoảnh khắc ‘nhắng nhít' dễ thương của Khánh Thi –Phan Hiển

Những khoảnh khắc hạnh phúc, nhắng nhít cực đáng yêu của ‘cặp đũa lệch’ Khánh Thi – Phan Hiển khiến nhiều người thích thú.

28/04/2015 10:30 AM
3,005

   - Ảnh 1

Phan Hiển chia sẻ ảnh nhắng nhít khi chở Khánh Thi đi làm và bị Khánh Thi 'bắt nạt' khiến mọi người thích thú: 'Sáng sớm đi làm đã bị bắt nạt rồi!'.

   - Ảnh 2

Những hình ảnh hạnh phúc của ‘cặp đũa lệch’ luôn nhân được sự quan tâm và chúc mừng của fan: ‘Gia đình này nhắng nhít thật í. Dễ thương quá’, ‘Yêu lắm luôn chỉ mong 2 người chụp ảnh thôi’, ‘ Thích cặp đôi này quá ta’.

   - Ảnh 3

Mới đây nhất, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh vô cùng hài hước khiến người hâm mộ rất thích thú cùng dòng trạng thái: 'Đằng sau một bức hình đẹp'. Anh chàng không ngần ngại giữ một tấm ngăn lớn để làm 'chỗ dựa' cho 'vợ bầu' Khánh Thi chụp hình. 

   - Ảnh 4

Hình ảnh Khánh Thi và 'chồng tin đồn' Phan Hiển đang ngồi ở một quán bún với biểu cảm rất hài hước, kèm theo dòng trạng thái đầy hạnh phúc: ‘Cả nhà đi ăn bún đậu’. Cặp đôi còn công khai xưng hô 'bố - mẹ' ngọt ngào.

   - Ảnh 5

Chàng trai 9X luôn dành những cử chỉ yêu thương cho một nửa của mình. Phan Hiển tình cảm vuốt tóc hay nhìn Khánh Thi đầy quan tâm trong lúc cô đang vẽ Body painting.

   - Ảnh 6

Sau scandal tình cảm, Khánh Thi và Phan Hiển không còn hạn chế xuất hiện cùng nhau.

   - Ảnh 7

Trước ống kính máy ảnh, cả hai tự tin dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc rất dễ thương.

   - Ảnh 8

Hình ảnh 'làm xấu' cực yêu của cặp đôi khiến fan thích thú.

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

'Bà bầu' Khánh Thi xì tin, nhắng nhít bên 'chồng tin đồn' kém 12 tuổi.

   - Ảnh 11

Kém Khánh Thi 12 tuổi nhưng Phan Hiển tỏ ra khá chững chạc. Nhiều người mừng cho Khánh Thi tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều năm lận đận tình duyên.

   - Ảnh 12    - Ảnh 13

Khánh Thi vui vẻ, trẻ trung hơn khi công khai chuyện tình cảm với Phan Hiển.

   - Ảnh 14    - Ảnh 15

Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, nhưng những hình ảnh vui vẻ, quấn quýt của cả 2 luôn khiến mọi người ghen tị và thầm chúc phúc cho cặp đôi ‘phi công trẻ lái máy bay bà già’ này.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Video: Khánh Thi nhảy Jive cùng Phan Hiển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý