Khoe ảnh lúc nhỏ, Hương Tràm 'buộc tội' mẹ đầy xúc động

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khoe ảnh lúc nhỏ, Hương Tràm 'buộc tội' mẹ đầy xúc động

20/10/2014 11:05 PM
6,302

 

Mới đây, Hương Tràm chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân, với mục đích "buộc tội" mẹ mình. Nghe lời mở đầu, nhiều người có thể giật mình khi cô ca sĩ khẳng định sẽ "gọi công an" để "thông báo về hành vi sai lầm" mà cô đã che giấu cho mẹ. Đọc tiếp, các fan mới vỡ oà trước những lời trách cứ đầy xúc động của cô con gái hết lòng kính yêu mẹ mình.


Những lời lẽ đầy xúc động Hương Tràm viết về mẹ nhân dịp 20/10

Qua những lời chia sẻ của Hương Tràm, có thể thấy mẹ là người cô yêu quý nhất đời, đồng thời mẹ cũng yêu thương cô vô điều kiện. Hương Tràm cũng thừa nhận cô mang tính cách con trai nên luôn phải tỏ ra mạnh mẽ trước mắt mọi người. Cô cũng ca ngợi khả năng nấu nướng tuyệt vời của mẹ khiến cô luôn bị báo chí soi cân nặng. Hương Tràm cho rằng, cha mẹ đã sinh ra cô là "một cô gái nghị lực một đứa con gái mình đồng da sắt mà không gì quật ngã".


Một hình ảnh Hương Tràm bên mẹ

Cùng những lời lẽ đầy xúc động khi nói về mẹ, Hương Tràm cũng chia sẻ bức ảnh khi cô cùng đi du lịch với mẹ, cho thấy hình ảnh một cô bé Hương Tràm lúc nhỏ khá mi nhon, với phong cách thời trang khoẻ khoắn. Cô cũng hài hước khi khẳng định mình trước đây sở hữu cằm V-line thay vì O-line như hiện tại.


Hương Tràm với thời trang khá phong cách từ khi còn nhỏ


Hương Tràm luôn cho thấy mình là cô con gái hiếu thảo


Một vài hình ảnh gần đây của Hương Tràm

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý