Khoe ảnh vui vẻ đi ăn cùng "trai lạ" lúc nằm viện, Tâm Tít bị "ném đá" tơi tả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khoe ảnh vui vẻ đi ăn cùng "trai lạ" lúc nằm viện, Tâm Tít bị "ném đá" tơi tả

– Tâm Tít một lần nữa bị “ném đá” khi nằm viện nhưng vẫn “siêng năng” cho đăng tải hình ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng “trai lạ”.

14/07/2014 03:06 PM
32,657

 

Sau khi trở về Việt Nam sức khỏe của Tâm Tít đã xuống dốc trầm trọng, bức ảnh cô nhập viện truyền nước do không chịu được áp lực đã được một người bạn hé lộ trên trang cá nhân.

    
Tâm Tít vui vẻ đi ăn cùng quản lý trước "bão" scandal

Tuy nhiên tối qua (13.7), Tâm Tít lại cho đăng tải tấm ảnh vui vẻ đi ăn trước thềm scandal của mình. Cô đăng ảnh kèm theo status như sao: “Không biết sau này em có giữ được nụ cười như vậy nữa không hả anh Kendy Long (chuyên gia makeup riêng và kiêm quản lý hiện tại). Hình ảnh 2 anh, em đi ăn sau khi diễn xong event trước scandal vài ngày. Còn bây giờ thì phải nằm truyền nước… Cố gắng quên đi tất cả, cuộc sống và con người thật phức tạp quá, sống sao cho vừa lòng người đây??. Làm người thật khổ, không ai sinh ra là hoàn hảo, mà cần được tôi luyện theo năm tháng. Có lẽ phải học cách sống khéo kéo hơn, nhẹ nhàng hơn và biết cách lấy lòng người khác thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn?. Có phải vậy không mọi người”.


Tâm Tít vẫn chơi facebook dù đang nhập viện

Thay vì lúc nằm viện, Tâm Tít nên dành thời gian nghĩ ngơi nhưng cô vẫn chơi facebook, hành động của cô bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Hầu hết các ý kiến cho rằng nữ đang diễn để lấy lòng công chúng chứ ai bệnh mà lại rảnh tay ngồi cập nhật hình ảnh đăng facebook.


Tâm Tít bị nghi ngờ nhập viện để làm màu.

Trước đó Tâm Tít cũng bị cư dân mạng “ném đá” tơi tả khi tự ý công khai số điện thoại Bảo Thy lên mạng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý