Khoe bạn gái 'hotgirl', sao U19 VN phải khóa Facebook

ronandinho ronandinho @ronandinho

Khoe bạn gái 'hotgirl', sao U19 VN phải khóa Facebook

Nhỡ đăng ảnh một ‘hotgirl’ ngồi trên đùi một ai đó, Trần Hữu Đông Triều đã nhận được hàng ngàng bình luận, trong đó có không ít những bình luận mang tính soi mói. Trung vệ của U19 Việt Nam buộc phải tạm khóa Facebook.

01/10/2014 04:49 PM
1,875

Với tính cách vui vẻ, Đông Triều thường đưa lên nhiều hình ảnh chia sẻ với bạn bè. Mới đây, anh đã đăng tải một bức ảnh với lời tựa "Khi nào mới hạnh phúc được như người ta..." lên mạng xã hội Instagram. Trong bức ảnh, một cô gái có vẻ xinh đẹp đang ngồi trên đùi một chàng trai. Nhiều NHM tò mò và cho rằng người có 'diễm phúc' kia chính là một trong số các đồng đội của Đông Triều ở tuyển U19 Việt Nam. Thậm chí một số còn không ngần ngại khẳng định, đó là Công Phượng.

 - Ảnh 1

Hình ảnh cuối cùng của Đông Triều trên Facebook cá nhân trước khi bị khóa.

Tức giận với kiểu suy luận này, trung vệ Đông Triều quyết định khóa Facebook cá nhân. Trước khi khóa, anh để lại dòng tâm trạng tỏ thái độ mệt mỏi: “vinasoi nhiều quá...”. Thủ lĩnh hàng phòng ngự U19 Việt Nam từng vài lần xóa những tấm ảnh bị soi quá nhiều trên trang cá nhân, nhưng đây là lần đầu tiên anh mệt mỏi và đi đến quyết định “tuyệt giao” ở thế giới ảo.

Trước Đông Triều, tiền đạo Công Phượng cũng đã khóa trang cá nhân sau khi gặp quá nhiều rắc rối từ đây. Nguyên nhân khiến tiền đạo quê Nghệ An rút khỏi thế giới ảo là có đến hàng chục Facebook giả mạo anh, kéo theo những thông tin không chính xác. Chưa hết, trong thời gian diễn ra giải U19 Đông Nam Á 2014, Công Phượng cũng bị đồn có quan hệ trên mức bạn bè với em gái của đồng đội Tiến Dũng - một cô gái có tên Phương Anh. Sau đó, cô gái này đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ có tình cảm bạn bè đơn thuần.

 - Ảnh 2

Đông Triều khoe bạn gái của ai đó.

Các cầu thủ U19 Việt Nam hiện nay đều có Facbook cá nhân hoặc fanpage. Tuy nhiên, trước sự quan tâm của người hâm mộ trên mạng xã hội hàng đầu thế giới, họ thường rất cân nhắc khi đưa các thông tin liên quan đến cá nhân. Sau những vụ việc như của Đông Triều, tất cả càng thêm cảnh giác nhằm tránh những rắc rối, áp lực không đáng có.

Chỉ sau một năm xuất hiện, kể từ tháng 10/2013 dự giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam với nòng cốt là cầu thủ Học viện HAGL tạo nên cơn sốt với người hâm mộ. Mọi hoạt động của cầu thủ luôn được quan tâm, theo dõi. Từ môi trường êm đềm kéo dài gần 7 năm trong Học viện, các cầu thủ bước ra và được săn đón như giới showbiz khiến những Công Phượng, Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường… không khỏi bỡ ngỡ và họ cần thời gian thích nghi.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý