"Khoe của" trên xe bus, gã đàn ông bệnh hoạn bị đánh tới tấp

daikieu daikieu @daikieu

"Khoe của" trên xe bus, gã đàn ông bệnh hoạn bị đánh tới tấp

Gã đàn ông bệnh hoạn “khoe của” ngay trên xe bus bị đám đông phụ nữ vây đánh hội đồng rồi gửi đến đồn công an gây xôn xao cộng đồng.

04/05/2016 12:48 PM
113

(ĐSPL) –  Gã đàn ông bệnh hoạn “khoe của” ngay trên xe bus bị đám đông phụ nữ vây đánh hội đồng rồi gửi đến đồn công an gây xôn xao cộng đồng.

Mới đây, một đoạn video kèm  những hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông “bệnh hoạn” trên xe bus có hành động “khiếm nhã” nơi đông người khiến rất nhiều phụ nữ có mặt trên chiếc xe bus lúc bấy giờ phẫn nộ, vây lại đánh hội đồng.

Thông tin được đăng tải trên báo Sina (Trung Quốc), được biết đoạn video này ghi tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 3/5/2016. Cụ thể hơn, vì người đàn ông này có hành động "khoe của" trước đám đông nên mới dẫn đến sự việc gay gắt.

"Khoe của" trên xe bus, gã đàn ông 'bệnh hoạn' bị phụ nữ đánh hội đồng - Ảnh 1Phóng to

Video clip được chia sẻ trên các trang mạng xã hội cho thấy cảnh người đàn ông ngoài 30 tuổi bị một thiếu nữ vạch trần trước đám đông rằng đã cố tình “khoe của” trước mặt cô ngay trên xe bus ở tỉnh Kocaeli, thuộc vùng tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ.

"Khoe của" trên xe bus, gã đàn ông 'bệnh hoạn' bị phụ nữ đánh hội đồng - Ảnh 2Phóng to

Cảm thấy như bị quấy rối tình dục, cô gái liền tát tới tấp vào đầu, vào người gã đàn ông bệnh hoạn khi hắn còn chưa kịp phản ứng. Số phụ nữ còn lại trên xe bus cũng phẫn nộ thay nên nhanh chóng quay lại  cho kẻ bệnh hoạn kia "một trận mưa đòn".

Khi đám đông dần trở nên mất kiểm soát, gã đàn ông liền nhanh chóng tìm cách trốn khỏi xe, khi chiếc xe vừa mở cửa gã lao xuống thật nhanh, nhưng không kịp vì ngay lúc ấy đã có một bàn tay trên xe kéo lại.

Rất không may cho gã đàn ông này vì điểm dứng sắp tới của chiếc xe bus rất gần với đồn công an. Nên chỉ ít phút sau, cảnh sát khu vực đã có mặt và bắt tạm giam gã đàn ông bệnh hoạn này.

"Khoe của" trên xe bus, gã đàn ông 'bệnh hoạn' bị phụ nữ đánh hội đồng - Ảnh 3Phóng to

“Tôi biết khu vực này, khi thấy sự việc quá gay gắt. Tôi đành phải tấp vào và nhờ các anh cảnh sát hỗ trợ”, tài xế xe bus cho biết.

Được biết, toàn bộ sự việc trên đã được camera trên xe ghi hình lại và hiện video clip này đang được phía cảnh sát tịch thu để làm bằng chứng khởi tố bị can.

MỸ AN (Theo Sina)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý