"Khoe" vùng bikini nhạy cảm, siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn

msstit msstit @msstit

"Khoe" vùng bikini nhạy cảm, siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn

(Giải trí) Siêu mẫu nội y Hà Anh đã chính thức bị Sở VHTTDL TP.HCM cấm diễn tại Sài Gòn trong vòng 3 tháng kèm 10 triệu đồng tiền phạt bắt đầu từ hôm nay.

16/10/2014 03:31 PM
13,309

Vậy là sau Hương Tràm, đến lượt siêu mẫu gợi cảm bị phạt tiền và cấm diễn 3 tháng. Đây có thể xem là tì vết đáng xấu hổ đối với siêu mẫu nổi tiếng thông minh, ăn nói sắc sảo và luôn khẳng định sự chuyên nghiệp lẫn kinh nghiệm hơn người của mình trong làng catwalk.

Nguyên nhân của vụ việc là do Hà Anh đã mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình Thời trang và nhân vật diễn ra vào tối 29/6 tại TP.HCM.

Trong chương trình này, Hà Anh đã mặc hai bộ đồ sexy quá đà để lộ vùng bikini nhạy cảm khiến khán giả nhức mắt.

hà anh bị cấm diễn

hà anh bị cấm diễn

Hai bộ đồ nhức mắt của Hà Anh

Ngay sau đêm diễn, không ít ý kiến chỉ trích Hà Anh cố tình ăn mặc hở hang. Bởi đây là chương trình do chính cô đạo diễn kiêm chỉ đạo catwalk. Có nghĩa là cô đã kiểm tra rất kỹ trang phục để kiểm soát các lỗi. Chưa kể cô sẽ phải xem xét  và thử nhiều lần bộ trang phục mà cô sẽ mặc.

Với kinh nghiệm catwalk lâu năm trong môi trường quốc tế lẫn trong nước, Hà Anh cũng đủ tỉnh táo và tinh tường để biết bộ đồ trông sẽ ra sao khi di chuyển trên sàn chữ T và nhận đủ thứ ánh sáng flash dội vào.

Thế nhưng, cô lại mắc sai lầm với không chỉ một mà cả hai trang phục. Bộ áo tắm ren hay bộ váy hồng phấn đều được thiết kế quá nhỏ so với khung người của cô, nhất là phần bikini bị thiết kế mỏng dẹt khiến siêu mẫu phơi bày phần nhạy cảm của cơ thể trước quan khách và khán giả.

hà anh bị cấm diễn

hà anh bị cấm diễn

Những khoảng hở không thể chấp nhận nổi của Hà Anh

Việc Hà Anh bị phạt xem ra không có gì oan ức. Đây sẽ là bài học để cô rút kinh nghiệm triệt để, bởi thời gian gần đây, xu hướng hở và sexy của người đẹp có phần táo bạo hơn, đánh mất sự sang trọng gợi cảm trước đây.

"Khoe" vùng bikini nhạy cảm, siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn

Bị cấm diễn 3 tháng, Hương Tràm vui vì phạt cũng như không!
(Giải trí) - Mặc dù bị cấm diễn 3 tháng nhưng Hương Tràm không thiệt hại gì đáng kể, bởi các show diễn lớn của cô thời gian tới lại ở ngoài phạm vi Hà Nội.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý