Khói đen bốc nghi ngút từ nhà hàng, cả phố náo loạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khói đen bốc nghi ngút từ nhà hàng, cả phố náo loạn

Khói đen nghịt bốc ra từ ống khói của một nhà hàng, sau đó phả sang bao trùm lên nhiều ngôi nhà bên cạnh khiến người dân hoảng loạn tháo chạy vì sợ cháy lớn.

30/05/2015 08:47 PM
205

Chiều ngày 30/5, một ống khói trên nóc nhà hàng số 242 Trần Bình Trọng (phường 4, quận 5, TP.HCM) bất ngờ phả ra khói đen nghi ngút. Nhiều người trong nhà hàng, cũng như một số người xung quanh tháo chạy ra ngoài gọi điện cho lực lượng chức năng chữa cháy.

   - Ảnh 1

Lực lượng PCCC chữa cháy có mặt tại hiện trường

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 16h, đám khói đen tỏa ra từ ông khói, bao trùm cả khu vực khiến ai cũng hoảng sợ bỏ chạy vì sợ cháy lớn. Cả đoạn đường Trần bình Trọng vốn nổi tiếng với nghề sửa chữa xe ôtô trở nên nhốn nháo.

Sau đó, người dân đã báo tin tới lực lượng chức năng. Ngay sau đó, Công an, dân quân tự vệ được huy động đến hiện trường. Nhiều xe chuyên dụng của Phòng cảnh sát PCCC quận 1 lập tức có mặt, triển khai các các phương án chữa cháy.

   - Ảnh 2

Nhiều bình gas lớn từ trong bếp của nhà hàng được di tản ra bên ngoài

Lực lượng chữa cháy đã cho phun nước thẳng vào miệng ống khói để làm mát, ngăn không cho khói bốc ra. Phía dưới, nhiều chiến sĩ mang mặt nạ phòng độc tiếp cận bếp của nhà hàng này. Nhiều bình gas loại lớn nhanh chóng được di tản ra bên ngoài.

Sau khi khống chế được khói đen nghi ngút phát ra từ ống khói, cảnh sát PCCC bàn giao lại hiện trường cho công an địa phương để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý