Khói lửa bao trùm kho chứa vải 500 mét vuông

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khói lửa bao trùm kho chứa vải 500 mét vuông

(Xã hội) Khoảng 16h45 chiều 15/1 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại kho chứa vải nằm tại ấp 3, xã Tân Túc, TT. Tân Túc, Huyện Bình Chánh (TP.HCM). “Biển lửa” bao trùm kho chứa vải rộng gần 500 mét vuông, cột khói đen bốc cao vài trăm mét khiến khu dân cư hỗn loạn.

16/01/2014 10:48 AM
883

Vào thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện lửa bùng cháy dữ dội tại kho chứa hàng do người đàn ông tên Hùng (khoảng 50 tuổi) làm chủ.

Ngay khi phát hiện vụ cháy người dân xung quanh đã hỗ trợ dập lửa, tuy nhiên do thời điểm cháy có gió cộng thêm khu vực xưởng chứa vải, vật liệu làm mồi cho lửa nên đám cháy lan rộng.

Mô tả ảnh.

Ngọn lửa bùng phát lúc 16h45.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong kho có 5 công nhân. May mắn là những người này đã kịp thoát ra ngoài.

Mô tả ảnh.

Hơn 100 lính cứu hỏa đã được huy động để dập lửa.

Hơn 10 xe cứu hỏa của lực lượng PCCC huyện Bình Chánh được điều động khẩn cấp đến hiện trường, vụ hỏa hoạn lúc này đã quá lớn nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lính cứu hỏa đã cô lập, không để ngọn lửa lan rộng và cháy vào khu vực xung quanh.

Mô tả ảnh.

Người dân xung quanh di tản đồ đạc.

19h30 kho chứa vải vẫn đang chìm trong biển lửa, nhiều hộ dân xung quanh xưởng đã di tan khỏi nhà vì khói gây ngạt.

Tất cả các nguồn nước được tận dụng, tuy nhiên, đến 20h, đám cháy vẫn chưa được khống chế, bên trong kho vải lửa vẫn đỏ rực, bốc cháy dữ dội. Cảnh sát phải dùng áo chống nhiệt đặc biệt để tiếp cận kho vải từ nhiều phía.

Mô tả ảnh.

Đến 20h ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt.

Toàn bộ khu vực xung quanh kho vải được phong tỏa nghiêm ngặt, nhiều người dân đã đổ ra đường dõi theo công tác chữa cháy và lo lắng ngọn lửa sẽ bén đến khu dân cư.

Hiện chưa rõ thiệt hại về tài sản do vụ cháy gây ra nhưng rất may không có thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang xác định nguyên nhân gây ra vụ cháy..

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý