Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng

biettuot biettuot @biettuot

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng

Giọng ca Gửi người yêu cũ chia sẻ người con trai đầu tiên cô thích là ca sĩ Quang Vinh, Khởi My còn ngậm ngùi tâm sự mình không ngại khi bị gọi là ca sĩ hội chợ miễn sao là được gần fan.

27/03/2017 03:18 PM
345

Giọng ca "Gửi người yêu cũ" chia sẻ người con trai đầu tiên cô thích là ca sĩ Quang Vinh, Khởi My còn ngậm ngùi tâm sự mình không ngại khi bị gọi là "ca sĩ hội chợ" miễn sao là được gần fan.

Trong buổi họp fan với hơn 1.000 người tham dự, Khởi My đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống, tình cảm và công việc.

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng - Ảnh 1

Khởi My khiến fan bất ngờ khi chia sẻ về mối tình đầu của mình chính là "hoàng tử Sơn Ca" Quang Vinh chỉ vì thấy anh đẹp trai và hát hay qua các chương trình ca nhạc.

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng - Ảnh 2

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng - Ảnh 3

Tại buổi họp fan, "bạn trai tin đồn" Kelvin Khánh cũng có mặt với vai trò là khách mời. Kelvin Khánh bị ‘lôi’ lên sân khấu để song ca và chơi mini game cùng Khởi My.

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng - Ảnh 4

Bên cạnh những tiếng cười vui nhộn, Khởi My có những phút giây trải lòng tâm sự xúc động về công việc và bật khóc ngay trên sân khấu. Khởi My tâm sự không sợ biệt danh “ngôi sao hội chợ” nhiều người gán cho mình. Thay vào đó, cô chia sẻ việc đi hát ở những địa điểm này lại là cơ hội may mắn để thân thiết và gần gũi với tất cả fan như bạn bè.

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng - Ảnh 5

Buổi gặp gỡ fan này cũng đánh dấu 10 năm ca hát của Khởi My.

Khởi My lần đầu tiết lộ nhiều bí mật trong đời khiến fan choáng váng - Ảnh 6

Khởi My chính thức theo đuổi nghiệp ca sĩ sau khi giành ngôi quán quân cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007. Cô là ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Quán quân đầu tiên của Gương mặt thân quen được lòng các tiền bối bởi tính cách thân thiện, đa tài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý