Khởi My thích thú mặc áo đông đá cho 'bạn trai'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khởi My thích thú mặc áo đông đá cho 'bạn trai'

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ tỏ ra hào hứng khi mặc áo đông đá cho “bạn trai tin đồn” để vượt qua thử thách của gameshow “Vui ơi là vui”.

16/11/2014 09:42 AM
5,793

Mới đây, Khởi My cùng “bạn trai tin đồn” Huy Khánh Kelvin đã cùng nhau tham gia một gameshow “Vui ơi là vui”. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này đã đem lại nhiều tiếng cười thoải mái cho khán giả xem truyền hình.

Trong tập 1, hai đội chơi Khởi My - Huy Khánh - Huy Thọ và MC Ngọc Tiên - Lân Nhã - Võ Minh Lâm sẽ mang lại cho khán giả những trận cười vô cùng sảng khoái với những trận đối đầu trong các trò chơi mang tên gọi khá ấn tượng. Điều đặc biệt là cả 6 người chơi nổi tiếng này khi bước vào các trận thi đấu đều “quên mất” việc giữ gìn hình ảnh để hoà mình thật sự vào các trò chơi.

Từng tham gia khá nhiều gameshow cũng như làm MC của những chương trình giàu tính hài hước nhưng Khởi My vẫn cảm thấy bị chinh phục tuyệt đối bởi những trò chơi sáng tạo trong “Vui ơi là vui”. Là con gái, nhưng Khởi My đảm nhận vị trí đầu tiên với nhiệm vụ phải ăn hết một ly kem to thật nhanh.

Trong khi đó Huy Khánh có nhiệm vụ “rã đông” một chiếc áo bị đông cứng rồi mặc vào người, còn Huy Thọ phải vừa hát vừa đếm chính xác con số MC đưa ra. Anh chàng Huy Thọ của nhóm La Thăng liên tục phạm lỗi trong thử thách này nên Khởi My phải “chịu trận” ăn 3 ly kem liên tiếp.

Nhớ lại trò chơi ám ảnh này, Khởi My chia sẻ: “Thật ra My không thích ăn kem, đặc biệt rất sợ kem đậu xanh và sầu riêng mà chương trình lại cho ăn đúng ngay kem sầu riêng. Cố gắng ăn đến ly thứ 2, thật sự My đã bắt đầu muốn… ói nhưng vẫn phải cố ăn tiếp ly thứ 3 vì… không thể làm xấu trên tivi được. Sau trò chơi này, về nhà My bị viêm họng và không nói được mấy ngày luôn”. Còn Huy Khánh anh chàng “người yêu” của Khởi My cũng suýt bị cảm lạnh khi liên tục mặc áo bị đông đá.

Ở đội đối thủ của Khởi My và hai chàng trai La Thăng, MC Ngọc Tiên và hai đồng đội Lân Nhã - Võ Minh Lâm, mặc dù bị Khởi My than thở là cõng Ngọc Tiên trong trò chơi “Con đường hoa hồng” có cảm giác nặng như đang… cõng voi nhưng cô nàng MC dễ thương vẫn dành nhiều lời khen cho đàn em. “Nhìn trò chơi “Dài ngắn ngắn dài” có vẻ dễ nhưng để thực hiện nhiệm vụ ăn được trái sơ ri đang treo lủng lẳng lại khó cực kỳ. Tiên rất khâm phục độ dẻo của Khởi My khi chơi trò này. Còn ở trò “Quay cùng quay”, lần đầu tiên Tiên uống nước một mạch nhiều như vậy. Nói chung cũng là lần đầu tiên Ngọc Tiên chơi một gameshow vui ơi là vui như vậy”- Ngọc Tiên chia sẻ.

Điều thú vị nhất trong tập 1 của “Vui ơi là vui” là cuộc “nữ quyền lên ngôi” của hai gương mặt phái yếu. Trong khi các chàng trai liên tục gặp sự cố trong các trò chơi thì Khởi My và Ngọc Tiên lại chẳng gặp trở ngại gì. Liệu đội của Khởi My hay Ngọc Tiên sẽ chiến thắng trong trận đối đầu mở màn gameshow “Vui ơi là vui này?”. Mời khán giả đón xem lúc 20g45 thứ 7 ngày (8.11) trên THVL1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý