Khởi My và 'người yêu tin đồn' không rời nhau nửa bước

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khởi My và 'người yêu tin đồn' không rời nhau nửa bước

(Ngoisao.vn) – “Cặp đôi tin đồn” tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện trưa qua (27/10) tại TP.HCM.

28/10/2014 10:00 PM
7,063

Chiều qua (27/10), Khởi My đến dự buổi ra mắt gameshow mới “Vui ơi là vui” chuẩn bị lên sóng. Như mọi lần, Khởi My đi cùng bạn trai Kelvin Khánh - thành viên nhóm nhạc La Thăng.


Cặp đôi xuất hiện trẻ trung

Khởi My - Kelvin Khánh từng “gây sốt” với hai MV “Gửi cho anh” và “Người yêu cũ”. Trong MV này, Kelvin đóng vai người yêu của Khởi My từ khi họ còn là học sinh, sau đó anh đi du học và họ gặp lại trong một công ty với hai vai trò giám đốc - nhân viên.


Dù thường xuyên bị bắt gặp với những khoảnh khắc tình tứ của một đôi tình nhân
nhưng cả Khởi My lẫn Kelvin Khánh đều khẳng định họ chỉ là bạn thân

Sau khi thành công với “Gương mặt thân quen”, Khởi My cũng sẽ trở lại với vai trò thí sinh gameshow “Vui ơi là vui” cùng "bạn trai tin đồn".


Cặp đôi "nhí nhố" bên Hòa Minzy

Đến với buổi họp báo lần này còn có sự góp mặt của rất đông các nghệ sĩ như: Phạm Thanh Thảo, Kyo York, Hương Giang Idol, Hòa Minzy, Mia, S.T, Will (365)….


Hương Giang Idol


Mia và S.T, Will (365)


Phạm Thanh Thảo


Kyo York


Bộ ba MC chương trình: Vương Khang - Thanh Bạch - Don Nguyễn.

Khác với những gameshow khác mang nhiều tính thi thố hay biểu diễn chuyên môn, “Vui ơi là vui” là sân chơi thuần tuý mang tính giải trí, nơi những người nổi tiếng được thoải mái tham gia các trò chơi vận động cùng bạn bè. Với phiên bản Việt mang tên “Vui ơi là vui”, nhạc sĩ Nguyễn Hà cùng với êkíp của anh đã dành nhiều tâm huyết và công sức “Việt hoá” các trò chơi để gần gũi hơn với đối tượng khán giả yêu thích tiếng cười sảng khoái. Chương trình sẽ lên sóng lúc 20h45 thứ bảy hàng tuần kể từ (8/11) trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý