Khởi My xúc động, bày tỏ tình cảm với mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Khởi My xúc động, bày tỏ tình cảm với mẹ

Tags

21/10/2014 09:04 AM
1,719

Trong mấy ngày qua, câu chuyện cảm động trong clip ngắn với sự diễn xuất của diễn viên Thanh Trúc, Tam Triều Dâng có tên “Với con, mẹ là bạn thân nhất”, đã gây xúc động mạnh cho nhiều người khi được truyền tay nhau trên mạng. Trong đó có cả các nghệ sĩ, những người nổi tiếng cũng không kiềm được xúc động khi bị câu chuyện trong clip lôi cuốn những cảm xúc về chính mẹ của mình.

Clip "Với con, mẹ là bạn thân nhất"

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ trẻ Khởi My đã chia sẻ clip này và nhắn gửi các fan hãy dành thời gian xem clip bởi ý nghĩa tình cảm mà clip đã mang đến cho mình. Nữ ca sĩ đã viết: “Mẹ là bạn thân! Là người yêu suốt đời luôn. Bạn xem và cảm nhận nhé!”.

Chia sẻ này ngay lập tức nhận được hàng ngàn sự ủng hộ từ cộng đồng fan lớn của cô. Bởi ai cũng biết, Khởi My là nghệ sĩ có hình ảnh thân thiết gắn bó với mẹ nhất showbiz. Mọi hoạt động của cô luôn có mẹ sát cánh bên cạnh. Và mọi người đều hiểu hoàn cảnh, một mình mẹ đã vất vả nuôi Khởi My lớn khôn như thế nào nên tình cảm cô dành cho mẹ của mình luôn rất chân thành và thắm thiết.

Chi Pu cũng chia sẻ câu chuyện này với lời tâm sự: “Tự dưng xem xong clip nhớ mẹ quá!... Lâu rồi không được về nhà”. Nhiều fan vào chia sẻ khi đồng cảm với tâm trạng này của cô và cũng là đồng cảm từ câu chuyện xúc động trong clip – lá thư của cô con gái xa nhà nhiều năm viết gửi cho mẹ của mình.

Riêng MC Thanh Thảo Hugo đã là một người mẹ thì cô rất thích thông điệp tình cảm trong clip này đó là “mẹ và con gái là bạn thân của nhau”. Bởi vì chính bản thân cô cũng có một cô con gái và cô luôn muốn mình có thể vừa là mẹ, vừa là bạn của "công chúa nhỏ" cho đến khi trưởng thành.

Diễn viên trẻ Tam Triều Dâng là nữ chính trong clip này cũng chia sẻ với mọi người trên facebook cá nhân: “Đây là clip ý nghĩa nhân dịp 20/10 dành cho mẹ”. Được biết, Tam Triều Dâng và êkíp thực hiện clip coi đây là món quay nghĩa dành tặng cho những người mẹ nhân ngày lễ Phụ nữ Việt Nam năm nay.

Đặc biệt, qua một post của nhac sĩ Phúc Bồ chia sẻ về clip thì biết được rằng: bài hát sử dụng trong cảnh cuối clip cực kỳ xúc động là một sáng tác của chàng nhạc sĩ trẻ tài năng của nhóm Fbboiz. Và theo anh bật mí thì bài này anh vừa viết gần đây cũng với ý định là dành tặng làm quà cho mẹ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý