Khởi nghiệp kinh doanh online chỉ với 1 triệu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Khởi nghiệp kinh doanh online chỉ với 1 triệu

(ĐSPL) Kinh doanh online đang là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. nếu chỉ có 1 triệu trong tay bạn sẽ kinh doanh gì?

28/11/2016 09:48 PM
330
Kinh doanh online đang là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. nếu chỉ có 1 triệu trong tay bạn sẽ kinh doanh gì? Những ý tưởng sau đây có thể là gợi ý khá hay cho bạn đấy.

1. Kinh doanh đồ handmade online

Khởi nghiệp kinh doanh online chỉ với 1 triệu - Ảnh 1

Kinh doanh đồ handmade là ý tưởng kinh doanh online chỉ với 1 triệu rất hay

Nếu bạn khéo tay và có chút năng khiếu thẩm mỹ thì kinh doanh đồ handmade sẽ là ý tưởng kinh doanh online chỉ với 1 triệu rất hay. Chi phí đầu từ cho những món đồ xinh xắn này thường khá đơn giản và không quá tốn kém. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những món đồ handmade như: Thiệp, hộp quà, gối ôm hay những chiếc kẹp tóc xinh xắn, vừa được làm việc mình thích lại có thêm thu nhập, tại sao không?

2. Bán hoa quả tại các kí túc xá sinh viên

Nếu bạn ở gần các kí túc xá sinh viên thì đây là nơi rất tốt bạn có thể lựa chọn để kinh doanh online chỉ với 1 triệu đồng. Bán hoa quả là một ý tưởng rất hay, với số vốn ít ỏi và đối tượng khách hàng chủ yếu là sinh viên bạn hãy lựa chọn những loại quả giá rẻ như cóc, ổi, xoài để bán. Đăng lên facebook và nhờ bạn bè chia sẻ là cashc quảng cáo rất hay. Chỉ cần có người đặt hàng bạn sẽ ship đến tận nơi, đây là nghề chi phí thấp nhưng lại rất dễ quả vòng vốn mà bạn nên thử.

3. Bán quần áo online

Bán quần áo online là nghề được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nhu cầu về mặt hàng này gần như không có điểm dừng. Tuy nhiên với số vồn 1 triệu, bạn không thể nhập nhiều hàng, nguồn hàng không phong phú sẽ khiến bạn rất khó bán.
Làm cộng tác viên online cho một shop thời trang online lớn hay bán hàng order là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Khách hàng đặt bạn mới lấy hàng sẽ giảm được tốt đa chi phí cũng như rủi ro có thể xảy ra.

4. Bán đồ ăn vặt online

Khởi nghiệp kinh doanh online chỉ với 1 triệu - Ảnh 2

Bán đồ ăn vặt online là nghề kinh doanh 1 vốn 4 lời

Tương tự như bán hoa quả, nếu bạn ở khu dân cư đông đúc, nhất là các kí túc xá sinh viên hay các khu công nghiệp thì bán đồ ăn vặt online sẽ là hình thức kinh doanh online rất tốt. Bạn có thể tự chế biến các món ăn vặt như: Tokbokki, nem chua rán, bánh khoai… để bán online.

Lê Phương
Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý