Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong thú nhồi bông

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong thú nhồi bông

ngày 19/9/2014 , Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khởi tố, bắt giam với các bị cáo Trương Quỳnh Trang (SN 1991), Hà Thu Ly Ly (31 tuổi), Kiều Xuân Việt (34 tuổi), Trần Anh Dũng (26 tuổi) về tội mua bán chất ma túy.

21/09/2014 09:33 AM
635

Trước đó, tối 6/9, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Long Biên phục kích, bắt giữ Trương Quỳnh Trang khi cô gái này xuất hiện tại một quán cà phê ở phố Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm. Một tổ công tác Công an quận Long Biên phát hiện trong con thú nhồi bông mà Trang cầm theo có khoảng 1kg ma túy “đá”. Tại cơ quan công an, Trang khai nhận được Hà Thu Ly Ly nhờ đi giao dịch “hàng”.

Các đối tượng trong vụ án

Mở rộng vụ án, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Long Biên đã bắt giữ các đối tượng Hà Thu Ly Ly, Kiều Xuân Việt, Trần Anh Dũng. Trong đường dây này, Ly là một mắt xích quan trọng. Ly từng có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, cách đây khoảng hơn một năm, đối tượng này bị Công an thị xã Sơn Tây xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Chồng của Ly hiện cũng đang thụ án về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Số ma túy tổng hợp trên, Ly thỏa thuận giao dịch cùng “đầu nậu” với giá 500 triệu đồng/kg và nếu trót lọt, sẽ bán được gần 800 triệu đồng. Việc giao hàng, địa điểm và thời gian phải theo sự chỉ đạo của Ly. Ly yêu cầu Trang khi nào Ly nhận tiền mua bán ma túy ở Sơn Tây thì mới được giao hàng cho khách.

Còn Kiều Xuân Việt, khi biết đồng bọn bị bắt giữ, đối tượng này đã đến cơ quan công an đầu thú. Được biết, Việt từng có một tiền án về ma túy, năm 2011 đối tượng này bị Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy xử phạt 24 tháng tù. Hiện Công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Congan.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý