Khởi tố điều tra vụ hai cháu bé bị nhiễm độc thuốc diệt cỏ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Khởi tố điều tra vụ hai cháu bé bị nhiễm độc thuốc diệt cỏ

Công an đến tận nhà làm việc nhưng mẹ hai cháu vẫn không hợp tác, người này vẫn khẳng định không tiêm thuốc độc cho bất kì ai.

05/12/2014 10:01 PM
879

Chiều 5/12/2014, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã khởi tố điều tra vụ án liên quan đến hai cháu Quốc V. và Quốc E. bị nhiễm độc.

Đến nay, cơ quan điều tra chưa có đủ cơ sở khởi tố bị can đối với Đ. Tuy nhiên, từ lời khai của của cháu Quốc V. thì có đủ cơ khởi tố vụ án và xác định nghi can là mẹ của cháu.

Chị Đ. cùng anh Huỳnh Văn B. (33 tuổi) sống như vợ chồng tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang và có hai con chung. Năm 2012, chị Đ. đi bán vé số còn anh B. đi phụ thợ hồ.

Do hoàn cảnh khó khăn, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vài tháng trở lại đây, anh B. thường xuyên đánh vợ. Chị B. buồn, dẫn hai con về quê mẹ ở huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) sống.

 - Ảnh 1

Chị Đ. không hợp tác với công an.

Theo lời khai của cháu Quốc V., ngày 12/11/2014, chị Đ. dẫn hai con vào một vườn cao su. Tại đây, chị Đ. dùng kim tiêm, chích vào tay trái của Quốc V., tiêm vào mông phải của Quốc E. và chị Đ. tự chích vào tay của mình. Sau đó, hai cháu được người thân đưa vào Trung tâm y tế huyện Châu Đức cấp cứu.

Hôm sau, hai cháu được anh B. dẫn về quê nội và cho nhập viện đa khoa tỉnh An Giang. Do bệnh tình ngày một nặng, vào ngày 22/11, hai cháu được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu. Đến 12 giờ ngày 3/12, cháu Quốc E. tử vong.

Ngày 2/12, chị Đ. đến Trung tâm y tế huyện Châu Đức cấp cứu. Nhận thấy bệnh tình nặng, bệnh viện cho chuyển viện. Tuy nhiên, chị Đ. không chịu, nhất quyết ký vào giấy cam kết rồi về nhà.

Ngày 4/12, do chị Đ. không đi lại được, Công an huyện Châu Đức và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến nhà lập biên bản và lấy lời khai. Chị Đ. không hợp tác và khẳng định mình không tiêm thuốc độc cho bất kì ai.

Được biết, công an đã đưa các loại kim tiêm để cháu Quốc V. nhận diện đâu là loại kim tiêm mà cháu bị tiêm và cháu đã nhận diện được. Tuy nhiên, công an tìm kiếm tại khu vực rừng cao su thì không phát hiện kim tiêm, vỏ chai nước như cháu Quốc V. kể.

Theo Khám phá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý