Khởi tố đối tượng đấm chảy máu mũi CSGT khi bị xử phạt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khởi tố đối tượng đấm chảy máu mũi CSGT khi bị xử phạt

Chạy xe không đội mũ bảo hiểm, Việt bị CSGT dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, trong lúc lập biên bản vi phạm, Việt đã đấm vào mặt một CSGT khiến đồng chí này chảy máu, ngã xuống đường.

12/11/2014 07:36 AM
1,054

Theo tin tức trên báo Infonet: Ngày 11/11, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết cơ quan CSĐT vừa khởi tố bị can, khởi tố vụ án và bắt tạm giam một đối tượng chống người thi hành công vụ.

Đối tượng bị bắt tạm giam là Nguyễn Thanh Việt (sn 1971) trú thôn Hưng Thịnh, xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Chiều một ngày cuối tháng 10, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Công an huyện Hoằng Hóa trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Lộc thì phát hiện Việt chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu.

Tổ tuần tra lập tức ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, Việt không những không xuất trình giấy tờ mà liên tục chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Khi bị CSGT lập biên bản xử lý hành chính, Việt bất ngờ đấm liên tiếp vào mặt CSGT Tô Lê Trung - thành viên tổ tuần tra.

Do bị tấn công bất ngờ, anh Trung bị chảy máu mũi và ngã xuống đường. Trước sự manh động của người đàn ông 43 tuổi, CSGT đã khống chế đưa về đồn bàn giao cho nhà chức trách xử lý.

Tại cơ quan điều tra, Việt thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ để sớm đưa đối tượng Việt ra xét xử trước pháp luật.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý