Khởi tố gã cha dượng xâm hại con riêng 12 tuổi đến có thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khởi tố gã cha dượng xâm hại con riêng 12 tuổi đến có thai

Ngày 4/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Phú, sinh năm 1975, trú tại tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku (Gia Lai) về tội “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân không ai khác chính là con riêng của vợ.

05/12/2014 02:28 PM
6,853

Theo thông tin điều tra, trong thời gian từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8/2014, ông Phú đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại, hiếp dâm con riêng của vợ tại ngôi nhà ở tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku.

Trước đây Trần Văn Phú từng đi tù 24 tháng vì tội “cố ý gây thương tích”. Sau khi mãn hạn tù, cuối năm 2012, ông này kết duyên với bà Nguyễn Thị Ánh Thu (SN1979, trú tại tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku).

Đến nay, vợ chồng bà ông Phú đã có được 2 cháu nhỏ, bà Thu hiện đang mang thai đứa con thứ ba được khoảng hơn 5 tháng. Ngoài ra, bà Thu còn có một con riêng là cháu N.T.N (12 tuổi)....


Cháu N hiện đang sống với bà Thu; mỗi lần thấy người lạ, cháu có biểu hiện
sợ sệt, né tránh...

Do kinh tế khó khăn, ông Phú làm nghề lao động phổ thông, bà Thu thuê đất buôn bán tạp hóa sống qua ngày. Do phải trông coi tiệm, nên bà Thu thường ngủ lại trong làng. Ở nhà chỉ có cháu N và ông Phú.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, ông Phú đã nhiều lần dở trò đồi bại, hiếp dâm con riêng của vợ khi cháu N chưa đầy 12 tuổi.

Lần đầu tiên thực hiện hành vi, khi thấy cháu N phản ứng đẩy ra, ông Phú đã dụ dỗ: “Con nằm im, mai ba mua điện thoại cho”. Các lần khác ông Phú đều dụ dỗ cháu N để cho tiền.
Đầu tháng 10/2014, các dì ruột thấy cháu N có biểu hiện không bình thường nên mới gặng hỏi và biết được N đã có bầu được gần 5 tháng do chính bố dượng thực hiện trò đồi bại. Gia đình bà Thu đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Phú.

Ngày 29/10/2014, được sự ủy quyền của mẹ cháu N, người nhà bà Thu và cơ quan điều tra đã đưa cháu N vào bệnh viện Từ Dũ, TP HCM bỏ thai nhi để giám định AND. Tuy nhiên, vì lo cho sức khỏe của cháu N, người nhà bà Thu không dám xác nhận vào hồ sơ để bỏ thai nhi.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP Pleiku đang hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND tỉnh Gia Lai, đề nghị truy tố gã cha dượng đồi bại trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý