Khởi tố gã trai đồi bại bắt cóc em họ để... cưỡng dâm thím dâu

mesu mesu @mesu

Khởi tố gã trai đồi bại bắt cóc em họ để... cưỡng dâm thím dâu

(Pháp luật) Ở nhờ nhà chú ruột, chỉ trong khoảng thời gian ngắn người cháu đã làm cho gia đình này tan cửa nát nhà. Khi biết thím mình có quan hệ với người khác, nổi máu ghen người cháu liền bắt cóc em họ để ép thím phải quan hệ tình cảm.

11/07/2014 09:35 PM
5,254

Theo. 

Theo kết luận của thím, cháu trong gia đình. Khoảng thời gian tháng 3/2013, Tâm có sang xin ở nhờ nhà người chú ruột một tháng. 

Mô tả ảnh.

Chân dung đối tượng Hàng Văn Tâm tại .

Trong thời gian ở nhờ tại đây giữa Tâm và người thím đã nảy sinh tình cảm với nhau. Khi phát hiện mối với Tâm.

Ngày 21/3, để thực hiện ý định của mình Tâm đến nhà bà nội của mình và cóc em họ mình là Lê Thị Hồng Hoa mang vào rừng cao su, đồng thời gọi điện cho thím với nội dung: “Muốn đón bé Hoa về thì H vào rừng cao su gặp Tâm, khi đi chỉ được đi một mình, nếu đi đông người thì chẳng gặp được Hoa và chẳng biết Hoa ra sao”. Để đảm bảo tính mạng cho con của mình nên người thím đã phải làm theo yêu cầu của Tâm.

Sau khi người thím tới địa điểm Tâm đã hẹn trước, Tâm đã thả bé Hoa ra, đồng thời Tâm đã yêu cầu người thím phải và bắt giữ người trái pháp luật. Tới 15h cùng ngày, đối tượng Tâm đến cơ quan công an đầu thú sau gần 3 ngày lẩn trốn trong rừng.

Tại , Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý