Khởi tố giám đốc công ty vệ sỹ bắn người

mesu mesu @mesu

Khởi tố giám đốc công ty vệ sỹ bắn người

Ngày 31/10, VKSND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Hải (sinh năm 1965), Giám đốc một công ty bảo vệ vệ sĩ, trụ sở tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng về hành vi cố ý gây thương tích.

01/11/2014 08:06 AM
911

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 21/10/2014, chị Đ.T.T (vợ Hải) có mâu thuẫn với Bùi Quốc Xuân (sinh năm 1972, chồng cũ của T, trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) trong việc nuôi dạy con cái.

Lúc này, chị T lấy máy điện thoại ra quay phim thì bị Xuân giật máy và tát vào mặt nhưng không trúng. Chị T liền gọi Hải và anh trai là Đ.V.N đến bênh vực.

 - Ảnh 1

Đối tượng Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Tiền phong

Khi Hải tới nơi, đã lấy súng bắn đạn cao su ra đe dọa thì bị Xuân cầm dao đuổi đánh nhưng bị ông Năng ôm lại. Hai bên giằng co, ông N đã bị Xuân dùng dao chém trúng vào tay. Thấy vậy, Hải đã dùng súng Colt bắn 4 phát vào Xuân, trong đó có 2 phát trúng người, khiến Xuân bị thương và ngã xuống đất. Cả Xuân và N sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Gia Nghĩa đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Hải về hành vi cố ý gây thương tích và thu thập hồ sơ xử lý với Bùi Quốc Xuân cũng về hành vi trên.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý