Khởi tố kẻ 'máu lạnh' cắt cổ vợ sau nhiều năm chung sống

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khởi tố kẻ 'máu lạnh' cắt cổ vợ sau nhiều năm chung sống

Khoảng 23h30, tại tổ 2, khu 1 phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long người dân bàng hoàng phát hiện thi thể chị Th. được cuộn trong chăn với rất nhiều vết máu.

24/11/2014 08:31 PM
754

Ngày 24/11, tin tức từ Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng công an TP.Hạ Long cho biết đơn vị này phối hợp với CA tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tân (SN 1984, trú tại xã Vân Du, huyện Ðoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi .

Nạn nhân là chị Phạm Thị Th. (SN 1975), phường Giếng Ðáy – TP Hạ Long - Quảng Ninh và là vợ Tân.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 20/11, nhận được thông tin từ lên Công an TP Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường vụ án, thi thể chị Th. được cuộn trong chiếc chăn bông với nhiều vết máu xung quanh. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Phạm Thị Th. bị tử vong do đứt động mạch chủ ở cổ.

Đối tượng gây án nhanh chóng được xác định là chồng của nạn nhân. Sau khi gây án, Tân đã ra đầu thú.

 - Ảnh 1

Căn phòng phát hiện thi thể chị Th.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tân khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau. Tại đây, đối tượng đã dùng dao chém vào cổ nạn nhân.

Tiếp đó, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại. Sau đó, khóa cửa ngoài và cùng hai con bỏ về Phú Thọ. Ở đây, Tân đã gọi điện về cho gia đình nạn nhân thông báo sự việc và ra công an đầu thú.

Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, anh Trần Mạnh H. (em rể chị Th.) cho biết: “Chị Th. làm nghề bán cá ngoài chợ nhiều năm nay. Chị đã có 1 đời chồng và đứa con gái tên N. năm nay 13 tuổi. Chồng trước của chị Th. bị bệnh chết cách đây đã nhiều năm. Sau này, chị quen và lấy Tân, cả hai có với nhau một đứa con trai, năm nay đã được 4 tuổi.

Ngày 21/11 là ngày giỗ của mẹ tôi nhưng lại không thấy chị Th. về, khi ra chợ tìm cũng không thấy Th. bán hàng. Mọi người rất lo lắng và đã gọi điện cho chị Th. nhưng không được. Đến khoảng 5h chiều cùng ngày, Tân đã gọi điện và nói “Tôi giết Th. rồi, các anh em lo phá cửa mà lo hậu sự, từ giờ sẽ không liên lạc được với tôi nữa đâu”. Khi nghe thấy Tân nói vậy mà chúng tôi bủn rủn chân tay, không tin vào tai mình nữa. Mọi người vội vàng chạy ra nhà trọ xem sự tình như thế nào, thì phát hiện chị Th. đã tử vong”.

Theo một số người dân xung quanh, của vụ việc có thể là do mâu thuẫn vợ chồng. Gần đây, hai vợ chồng Tân rất hay cãi nhau nhưng mọi người không để ý vì chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường.

Ông Mai Minh Xưởng – Trưởng khu 1, phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long cho biết, vợ chồng Tân lấy nhau cách đây cũng được 5,6 năm rồi. Hai vợ chồng cũng hay xích mích to tiếng với nhau vì Tân cũng có hay rượu chè, công việc thì không ổn định, kinh tế hai vợ chồng thì lại khó khăn. Trước khi đăng kí kết hôn chính thức với nhau thì hai người có về sống chung với nhau. Có một lần, Tân đã dùng dao chém vào vai Th. gây thương tích nặng. Th. đã làm đơn tố cáo hành vi chém người của Tân khiến Tân phải đi cải tạo 2 năm. Tuy nhiên, sau khi Tân thực hiện xong cải tạo, bất chấp sự ngăn cản của gia đình cả hai đã đi đăng kí kết hôn”.

Khánh Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý