Khởi tố “má mì” xinh như mộng cầm đầu đường dây bán dâm xuyên Việt

mesu mesu @mesu

Khởi tố “má mì” xinh như mộng cầm đầu đường dây bán dâm xuyên Việt

(ĐSPL) – Mới 20 tuổi nhưng Mai thi đã cầm đầu đường dây bán dâm xuyên Việt với giá 300USD/lượt.

27/01/2015 09:37 AM
417

Theo tin tức trên Zing.vn cho biết, mới đây Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Đường dây bán dâm toàn “hotgirl”

Trước đó, như báo Đời sống và pháp luật đã thông tin, đường dây bán dâm do Thi cầm đầu xuyên suốt từ Bắc tới Nam bằng việc móc nối với hàng loạt “đại gia” cùng nguồn cung hàng “xịn” là những cô gái xinh đẹp như “hotgirl”, tuổi đời chưa đến 20.  

Trước đó, khoảng 18h ngày 16/1, qua kiểm tra các khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

 - Ảnh 1Phóng to

Nguyễn Thị Mai Thi. 

Hai gái bán dâm là Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. Khai thác nóng 2 gái bán dâm, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi khi “má mì” xinh như mộng này đang quanh quẩn gần khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận, đã từng làm gái bán dâm tại TP.HCM có mối quan hệ khá rộng, trong đó phần lớn là “đại gia”. Với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm hạng sang liên tỉnh, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc xinh đẹp, tuổi đời dưới 20 để tổ chức bán dâm với mức giá 300 USD/lần.

Theo lời khai của Thi, sau mỗi lần dẫn gái đi bán dâm, Thi giữ lại 50% tiền của khách, số còn lại gái bán dâm được hưởng.

Video tham khảo:

'Tú bà' 9X kiêm tổng đài trưởng đường dây mại dâm

Được biết, đường dây này của Thi không những chỉ phục vụ tại Hà Nội, mà những “đại gia” nào ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm gái Bắc cũng được Thi đáp ứng. Mọi chi phí bay ra vào nam hay ra bắc đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành những gái bán dâm này lại bắt máy bay về TP. Hồ Chí Minh.

Hành trình sa ngã

Ngay từ khi, Thi đã nổi tiếng xinh xắn, đáng yêu với vóc dáng “trời cho” của một hot girl làm bao chàng trai quanh vùng si mê khiến Thi không thể chuyên tâm học hành. Khi học xong lớp 8, Thi bỏ học lên Sài Gòn lang thang, làm nghề tự do, sống lang bạt.

Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi, Thi đã sa ngã vào con đường bán dâm. Với những kinh nghiệm và mối quan hệ với những vị khách tầm “đại gia”, Thi không chịu dừng lại ở việc bán dâm mà cô gái 20 tuổi này đã tìm cách quy tụ những chị em trong nghề thành một mối rồi đích thân đứng ra điều hành.

Sau một thời gian hoạt động, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc - Nam. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động, đường dây này đã bị cơ quan công an đánh sập. “Má má mì” 20 tuổi xinh đẹp như mộng này cũng bị bắt giữ và sắp tới sẽ phải đối mặt với sự trừng trị của pháp luật.  

THÙY DUNG (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý