Khởi tố Trung tá Campuchia dùng súng K59 bắn chết người

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Khởi tố Trung tá Campuchia dùng súng K59 bắn chết người

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trung tá cảnh sát Campuchia Lay Bun Thi.

26/07/2016 06:45 PM
308

Sáng 26/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trung tá Cảnh sát Campuchia Lay Bun Thi (SN 1964, Phó đồn trưởng đồn Công an Cửa khẩu Quốc tế Phnom Đen, đóng tại quận Kirivong, tỉnh Tà Keo, trực thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, sử dụng, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 16/7, trong lúc Thi đang nhậu với một số người bạn tại quán “Hương Xưa” thì Lê Văn Được (sinh năm 1973, trú tại ấp An Hòa B, thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) cùng Phạm Văn Quang (sinh năm 1982, trú tại khóm Trà Sư, TT. Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đang nhậu ở bàn kế bên đến mời bia thì xảy ra cự cãi với Thy và được mọi người can ngăn.

Khởi tố Trung tá Campuchia dùng súng K59 bắn chết người

Khởi tố Trung tá Campuchia dùng súng K59 bắn chết người

Đối tượng Thi và tang vật gây án được thu giữ- ảnh do CA An Giang cung cấp.

Sau đó, Quang và Được bỏ đi về chỗ bàn nhậu của mình, còn Thi đi về nhà. Đến khoảng 20 giờ 15 phút, Thi lấy khẩu súng K59 quay trở lại quán “Hương Xưa” và đi đến bàn nhậu của Quang và Được hỏi chuyện thì hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Thi lấy khẩu súng bắn một phát trúng đầu Quang, tiếp tục bắn thêm hai phát vào đầu và lưng của Được rồi bỏ về nhà.

Được và Quang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc, nhưng do vết thương quá nặng nên Được đã chết trên đường đi cấp cứu, còn Quang thì được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị. Phải đến 5 giờ sáng 17/7, Thi mới buông súng đầu hàng.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý