Khởi tố ‘tú bà’ điều hành đường dây 'gái gọi sinh viên'

mesu mesu @mesu

Khởi tố ‘tú bà’ điều hành đường dây 'gái gọi sinh viên'

Trong đường dây này có hơn 20 gái bán dâm, chủ yếu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh.

25/11/2014 05:02 PM
1,426

Ngày 25/11, chia sẻ tin tức trên báo Thanh Tra, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ngụ huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan Cảnh sát điều tra, 20 gái bán dâm trong đường dây do Hoài điều hành, trong đó hơn một nửa là nữ sinh viên đang theo học tại các trường ở thành phố Vinh (Nghệ An). Giá mỗi lần bán dâm từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

 - Ảnh 1

Hoài tại cơ quan công an.

Cơ quan điều tra cho biết, thời gian qua Công an thành phố Vinh nhận được nhiều phản ánh từ quần chúng về một đường dây gái gọi gây nhức nhối trên địa bàn. Điều đáng nói, đa số gái bán dâm đều là những sinh viên theo học tại các trường ở TP.Vinh. Lực lượng công an đã xác lập chuyên án để bóc gỡ đường dây này.

Khoảng 18h ngày 17/11, Đội hình sự, CATP. Vinh bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn P.H (đường Hà Huy Tập, TP. Vinh). Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm tại các phòng 204, 205.

Danh tính các gái bán dâm gồm Trần Thị Ng. (SN 1990, quê Diễn Thành, Diễn Châu) và Trương Thị H. (SN 1993, quê huyện Quỳ Hợp). Trong đó, H. đang là sinh viên tại một trường đại học lớn trên địa bàn.

Từ lời khai của Ng. và H., lực lượng chức năng đã bắt giữ ‘tú bà’ Nguyễn Thị Hoài tại xóm trọ ở phường Hưng Bình (TP.Vinh). Khám xét nơi ở của Hoài, công an thu giữ 2 điện thoại di động cùng 4,8 triệu tiền mặt.

Theo lời khai của các đối tượng, đường dây bán dâm do Hoài tổ chức có trên 20 cô gái, đa số là các sinh viên các trường Đại học – cao đẳng trên địa bàn.

 - Ảnh 2

Các tang vật thu được trong vụ án.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet sáng 25/11, lãnh đạo Đội hình sự, CATP. Vinh cho biết Nguyễn Thị Hoài vốn không có nghề nghiệp ổn định và có ‘tiền sử’ chơi bời.

Quê ở xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn), Hoài từng theo học đại học hệ tại chức ở TP. Vinh. Tuy nhiên, Hoài không có nghề nghiệp rõ ràng mà chỉ ham chơi bời. Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, bắt đầu từ năm 2013, Nguyễn Thị Hoài đã thiết lập các chân rết cho hoạt động môi giới bán dâm trên địa bàn TP. Vinh.

Thủ đoạn của ‘tú bà’ này là lân la đến các xóm trọ, tìm cách làm quen với những sinh viên có chút nhan sắc và ham chơi. Hoài xin số điện thoại, đưa các cô gái đi ăn uống để tạo mối quan hệ.

Dần dà, Hoài thiết lập được một đường dây gái gọi sinh viên, với hơn 20 cô gái sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách làng chơi.

Khi khách có nhu cầu, ‘tú bà’ chỉ việc gọi điện điều ‘hàng’ tới các khách sạn để thực hiện mua, bán dâm. Giá mỗi lượt đi khách của các cô gái ít nhất là 1 triệu đồng, trong đó Hoài lấy 30% phí môi giới.

Theo thông tin từ các điều tra viên, Nguyễn Thị Hoài có tiền sử dùng ma túy đá.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý