Khởi tố và bắt giam kẻ nhét băng vệ sinh vào mồm cháu bé 2 tuổi

mesu mesu @mesu

Khởi tố và bắt giam kẻ nhét băng vệ sinh vào mồm cháu bé 2 tuổi

Ông Lưu Đức Tỉnh, Trưởng Công an TP Việt Trì vừa cho biết, đơn vị đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi, trú tại khu Liên Minh, phường Minh Phương, TP Việt Trì) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

26/09/2014 02:30 PM
1,316

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa ngày 24/9, ông Nguyễn Văn Ước, trú tại phường Minh Phương, TP Việt Trì, Phú Thọ có đưa cháu nội là Nguyễn Thị Kim Liên (SN 2012) sang nhà Thanh chơi. Sau đó, ông Ước có việc phải đi gấp nên đã nhờ Thanh trông giữ cháu Liên.

Khi ông Ước quay về nhà của Thanh để đón cháu thì phát hiện bé Liên nằm ở phía trong nhà không một chiếc áo quần trên người. Đồng thời miệng cháu bé đang chảy nhiều máu và đang bị nhét một chiếc băng vệ sinh phụ nữ.

Trao đổi với PV, ông Lưu Đức Tỉnh, Trưởng Công an TP Việt Trì, Phú Thọ cho biết: Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan CSĐT đã lập tức có mặt để xác minh, điều tra và làm rõ vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng Thanh đã có hành vi gây thương tích cho cháu bé Kim Liên. Do đó, trong sáng 25/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh để điều tra, làm rõ.

Đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận, mặc dù đã dùng nhiều biện pháp để dỗ, nhưng do thấy cháu Liên khóc quấy quá nên đã dùng chai rượu đút vào mồm cháu bé, sau đó bất ngờ giật mạnh. Thấy bé Liên khóc to hơn, Thanh lại dùng hai tay để ép lên ngực cháu bé 2 tuổi rồi dùng băng vệ sinh nhét vào miệng cho bé khỏi khóc.

Hậu quả, cháu Kim Liên đã bị thương tích nặng, gẫy 2 răng hàm trên và 2 răng dưới, phần ngực cũng bị tổn thương. Sau khi được chuyển tới Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu, hiện cháu Liên đã có dấu hiệu hồi phục và được chuyển về Bệnh viện tỉnh Phú Thọ để điều trị.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý