Khởi tố vụ vợ đạp chồng tử vong rồi trình báo bị…đột tử

mesu mesu @mesu

Khởi tố vụ vợ đạp chồng tử vong rồi trình báo bị…đột tử

Công an xác định Thủy là người đã gây ra cái chết của chồng nhưng nghi can này được tại ngoại hầu tra, vì đang nuôi con dưới 3 tuổi.

07/07/2015 09:01 AM
347

Ngày 5/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Thị Thủy (41 tuổi, trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) về tội Giết người.

gietchong-xahoi.com.vn-1436169930 

Thủy chính là hung thủ đã gây ra cái chết cho chồng mình.

Sáng ba ngày trước, Thủy khóc và nói với người thân là anh Võ Hồng Sơn (41 tuổi, chồng Thủy) qua đời do đột tử. Người vợ cũng tỏ ra thương tiếc chồng, khóc và ngất xỉu.

Tuy nhiên, khi làm thủ tục khâm liệm anh Sơn, người nhà phát hiện trên vùng mặt và cổ của nạn nhân có vết tụ máu, nghi bị tác động từ bên ngoài. Vụ việc được người thân của anh Sơn trình báo công an và đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc.

Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách phát hiện anh Sơn bị chảy máu não, vỡ một khúc ruột và đại tràng. Thủy sau đó bị mời lên trụ sở công an để cảnh sát thẩm vấn.

Thủy khai, thời gian gần đây vợ chồng thiếu phụ thường xảy ra mâu thuẫn. Chiều 1/7, người vợ nghi chồng lấy tiền mua rượu uống và dẫn đến cãi nhau.

Trong cơn bực tức, Thủy xô anh Sơn ngã xuống đất rồi dùng chân đạp vào bụng và cổ. Sau đó, người vợ bỏ đi ra đồng làm việc. Tối cùng ngày, anh Sơn kêu đau trong người rồi tử vong.

Nguyên nhân Thủy chưa bị bắt vì nghi can này đang nuôi con dưới 3 tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý