Khối u thận 20 kg

mesu mesu @mesu

Khối u thận 20 kg

Vòng eo to bất ngờ khiến người đàn ông phải bí mật đến viện khám trong xấu hổ.

30/10/2012 12:47 PM
1,672

Các bác sĩ bệnh viện Trường Sa tiến hành cắt bỏ khối u 20kg ra khỏi bụng ông Wang Qizhong. Ảnh: REX

Ông Wang Qizhong, 48 tuổi, đến từ Youling, Trung Quốc, cho biết lúc mới sinh ra, phần bụng bên trái gần thắt lưng của ông đã nhô lên. Nhưng trong năm ngoái, vết sưng này phát triển rất nhanh, khiến cho bụng ông phình to lên như đang mang thai.

Ngày 17/10 vừa qua, ông Wang bí mật đến bệnh viện Xiang Ya để khám bệnh. Tại đây nỗi lo lắng của ông đã được giải tỏa sau khi kết quả chụp CAT cho thấy bên một quả thận bẩm sinh phát triển bất thường và trở thành một khối u nang nặng tới 20kg.

Ông Wang sau đó đã được chuyển đến bệnh viện thành phố Trường Sa, phía nam tỉnh Hồ Nam, để được phẫu thuật cắt bỏ khối u này.

Bác sĩ phẫu thuật chính Zu Xiongbing cho biết đây là một ca khá nguy hiểm do khối u đã lớn lên cùng với các cơ quan nội tạng khác của bệnh nhân trong những năm qua. "Tuy nhiên, ca mổ đã thành công, và ông ấy có thể ra viện trong hai ngày tới", The Sun dẫn lời bác sĩ Xiongbing nói.

Hiện tại ông Wang tỏ ra rất phấn khích khi cái bụng của ông đã trở nên nhỏ bé trở lại. "Tôi có cảm giác như một viên đá khổng lồ vừa được gỡ bỏ ra khỏi cơ thể vậy", Wang nói.

Hướng Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý