Khốn khổ mẹ chồng hụt đánh ghen tàn bạo giữa công ty

sakura1 sakura1 @sakura1

Khốn khổ mẹ chồng hụt đánh ghen tàn bạo giữa công ty

Phục kích và chửi bới mình ở công ty suốt một tuần thì mẹ anh không đến nữa, thay vào đó là chặn mình ngoài đường.

01/07/2015 12:46 AM
6,517

 

Mình và anh ấy yêu nhau được 3 năm thì mình chủ động đơn phương chia tay vì nhận thấy anh ấy ngày càng không có chí hướng làm ăn. Lúc nào anh ấy cũng chỉ dựa vào đồng tiền của bố mẹ, không có kế hoạch cho sự nghiệp và xây dựng gia đình.

Tuy có khuyết điểm lớn đó nhưng anh ấy lại rất yêu mình. Vì vậy mà khi mình chia tay, anh rất đau khổ. Sau một thời gian không thể níu kéo được mình, anh tuyệt vọng nên sa vào rượu chè, đi bar và nghiêm trọng hơn là thuốc lắc, đập đá.

Sau mấy tháng gặp lại, mình đã rất sốc vì không ngờ anh lại tự tàn phá hủy hoại mình như thế. Người anh gầy yếu hốc hác, áo quần thì lôi thôi xộc xệch. Anh cũng bị đuổi việc vì tự ý nghỉ làm thường xuyên nên rảnh rỗi suốt ngày đàn đúm với đám thanh niên hư hỏng.

Mình trông thấy thế rất xót vì tuy không yêu nhưng vẫn xem anh là bạn. Nhưng mình không thể vì thế mà quay lại được. Bao nhiêu người chia tay, họ đau khổ nhưng không đến mức trượt dốc như anh. Điều đó khiến mình nghĩ tính cách ăn chơi và dễ nản chí cũng là một phần tính cách của anh.

Rồi mình gặp gỡ và chuẩn bị kế hoạch cưới xin với người yêu hiện tại, còn anh bị đưa đi trại cai nghiện một thời gian. Mình chưa từng đến thăm anh nên không biết anh có hận mình không. Nhưng người trả thù mình ghê gớm nhất chính là mẹ anh - mẹ chồng hụt của mình. Mẹ anh đến tìm mình ở tận cơ quan, chạy xộc vào và túm tóc mình ngay tiền sảnh tòa nhà.

Mẹ anh đổ thừa tại mình hủy hoại cuộc đời anh. Mình biết mẹ chồng hụt đau lòng vì con nhưng điều đó không có nghĩa là tại mình. Cuộc đời ai thì người đó chịu trách nhiệm thôi. Nếu hôm đó bảo vệ và khách hàng không chạy đến can thiệp thì giờ đầu mình đã hói một mảng lớn. Mệt nhất là nhiều người đi ngang không hiểu chuyện nên cứ nghĩ mình giật chồng bị đánh ghen hoặc vay nóng không trả tiền. Biết là họ xì xầm sau lưng mình rất nhiều, nhưng mình không thể đi giải thích vào tai từng người một.

Mẹ chồng hụt còn làm nhiều trò trẻ con là viết thư tố cáo và gửi nặc danh đến công ty mình. Mẹ anh tố mình qua lại với nhiều đàn ông, lợi dụng tiền bạc đẩy con bà vào chỗ nghiện ngập. Không có điều nào trong số đó là sự thật. Tuy vậy, danh tiếng mình đang bị ảnh hưởng khá nhiều.

Sếp còn bảo nếu mình không giải quyết sớm, trả lại trật tự cho công ty thì “out”. Mình suy nghĩ không biết làm thế nào, đang tính chuyện vào trại nhờ người yêu cũ nói hộ mẹ anh một tiếng. Nhưng giải pháp đó cũng không mấy khả quan vì thể nào gặp mình, anh ấy cũng quỳ lạy van xin rồi đòi tự tử như mọi bận trước.

Mẹ anh đã bắt được mình 2 lần và tông vào xe làm bể đèn xe mình. May là người không bị xây xước gì nhiều. Bố mẹ mình bảo phải trình báo công an nhưng mình không muốn làm to chuyện. Dù sao giữa mình và mẹ anh cũng một thời qua lại vui vẻ, hết tình vẫn còn nghĩa. Người khác sẽ nghĩ gì nếu mình là nguyên nhân gián tiếp đưa anh ấy vào chỗ nghiện ngập và bây giờ lại còn tố cáo mẹ anh?

Mấy hôm nay mình đi làm bằng taxi, không thì phải cải trang và đổi xe máy với anh trai. Về đến nhà là mình ru rú không đi đâu nữa, cuối tuần cũng không thò mặt ra đường. Ấy vậy mà vẫn dính “chưởng” của mẹ chồng hụt. Mình không biết phải làm gì để nói chuyện với mẹ chồng hụt vì chỉ cần gặp là bà đã nhảy xổ vào nuốt chửng mình. Nhưng cũng không thể để tình trạng này tiếp diễn mãi, nhất là mình và nhà người yêu mới sắp ra mắt nhau tiến đến đám hỏi rồi. Mình đang lo, mẹ chồng hụt nếu biết tin này sẽ đến phá mất.

Giấu tên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý