Không ai nghĩ đây là cụ bà 75 tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Không ai nghĩ đây là cụ bà 75 tuổi

Mạnh tay chi tới hơn 40.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ, quý bà 75 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

19/09/2014 09:59 AM
1,152

Bà Katy Bedford, 75 tuổi đến từ Anh mạnh tay chi hơn 40.000 bàng Anh (gần 1 tỷ 380 triệu đồng) cho 18 lần dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân.

Bà cũng thú nhận là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. 'Bất cứ khi nào thấy không thích bộ phận nào đó trên cơ thể mình, tôi nghĩ tại sao mình không làm điều gì đó để biến nó đẹp hơn. Điều này xứng đáng với những gì tôi làm ra, tôi chưa bao giờ hối hận về điều này'.

Bà Bedford từng là một nữ diễn viên khi còn trẻ. Để lưu giữ vẻ đẹp, bà đã thực hiện cuộc phẫu thuật căng da mặt đầu tiên vào năm 1986, ở tuổi 47.

Kể từ đó, bà đã liên tục phẫu thuật làm đẹp gương mặt và thân thể với thời gian trung bình là 18 tháng một lần. Bà từng phẫu thuật mắt, mũi, môi, cổ, má, hút mỡ ở nhiều bộ phận...

Bà cho hay, nhược điểm duy nhất của việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ là mọi người sẽ không đứng lên nhường ghế cho bà trên xe bus vì trông bà còn quá trẻ.

Con gái bà, Sara-Madge Wynne, 34 tuổi, một nhà vật lý học ban đầu cũng rất băn khoăn với sở thích phẫu thuật thẩm mỹ của mẹ mình. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng bắt đầu thông cảm và ủng hộ quyết định của bà.

Theo Vtc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý