Không bao giờ quá muộn để thực hiện ước mơ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Không bao giờ quá muộn để thực hiện ước mơ

Dám từ bỏ tất cả để theo đuổi ước mơ kinh doanh đến cùng đã khiến chàng trai đam mê đào tạo cùng những người bạn lập lên Công ty Cổ phần FHE.

23/07/2016 07:16 AM
228

Trainer Nguyễn là người có dáng vẻ thư sinh, nụ cười luôn nở trên môi và nhiệt huyết, năng lượng luôn tràn đầy. Theo học ngành khai thác mỏ của Đại học Mỏ-Địa chất nhưng với niềm đam mê đào tạo anh đã làm cho một tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam gần 8 năm với vai trò là người đào tạo Sale (bán hàng).

Trainer Nguyễn đã dám theo đuổi đến cùng ước mơ kinh doanh của mình để chứng minh cho câu nói: “Nếu bạn không có mục đích sẽ không làm được gì. Nhưng bạn cũng sẽ không làm được gì vĩ đại nếu mục đích của bạn tầm thường”.

Không bao giờ quá muộn để thực hiện ước mơ

Trainer Nguyễn - chàng trai trẻ đam mê đào tạo

Đầu năm 2016, Trainer Nguyễn cùng với những người bạn thành lập Công ty cổ phần FHE để thực hiện đam mê chia sẻ các bí kíp kinh doanh cho những người mới khởi nghiệp, những cách kinh doanh thành công cho những người ít vốn, làm sao để kinh doanh hiệu quả 100%..., đồng thời hướng dẫn họ về các kỹ năng sống lẫn kỹ năng trong kinh doanh.

Học viên theo học tại đây là những người làm trong lĩnh vực sale, người trẻ tuổi mang trong mình tư duy mới: muốn thành công mà không ngại thất bại.

Thương hiệu của Công ty và tên tuổi của anh ngày càng lan rộng, thu hút nhiều người theo học bởi những bài học bắt nguồn từ những trải nghiệm thực tế, được anh chia sẻ.

Các khóa học ngắn hạn và dài hạn lần lượt ra đời vẫn không đáp ứng được nhu cầu của người học, cho thấy sức hút của cá nhân anh cũng như uy tín của Công ty.

Không bao giờ quá muộn để thực hiện ước mơ

Các khóa học của Công ty cổ phần FHE luôn thu hút nhiều người tham gia, đặc biệt là những người trẻ tuổi

Không chỉ gặt hái được nhiều thành quả trong lĩnh vực kinh doanh, Trainer Nguyễn còn được biết đến trong vai trò là trainer (người đào tạo) trẻ tuổi nổi tiếng với phong cách ấn tượng, thân thiện và chuyên nghiệp trong khóa học Waketalent, khóa học LeadCamp.

Trainer Nguyễn chia sẻ: “Bằng một tấm lòng chân thành, tôi chia sẻ đến mọi người đặc biệt là các bạn trẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu để giúp các bạn có thể khám phá và phát triển năng lực của bản thân một cách tốt nhất”.

Không bao giờ quá muộn để thực hiện ước mơ

Với Trainer Nguyễn: không bao giờ quá muộn để thực hiện ước mơ

Hiện nay, Công ty liên tục tổ chức nhiều khóa học miễn phí cho nhiều bạn trẻ ở Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, mỗi buổi học luôn thu hút hàng trăm người tham gia học tập.

Cùng với các cộng sự của mình, Trainer Nguyễn đã và đang tiếp thêm cho những người trẻ tuổi một niềm tin mãnh liệt: “không bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ” và “khó khăn hiện tại chỉ là thử thách”.

Bằng những bài học thiết thực và bổ ích, Trainer Nguyễn đã truyền thêm nhiệt huyết để hàng ngàn người thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý