Không biết chồng vô sinh, vợ thản nhiên ngoại tình rồi sinh đôi liền hai đứa nhưng chồng đã phản ứng khó tin

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Không biết chồng vô sinh, vợ thản nhiên ngoại tình rồi sinh đôi liền hai đứa nhưng chồng đã phản ứng khó tin

Hương mừng rơi nước mắt trước niềm vui được làm mẹ. Còn Hải, nhìn hai đứa con, khuôn mặt ngây thơ ấy như đang khoét sâu vào nỗi nhục mà Hải đang phải gánh chịu.

19/10/2016 08:47 AM
3,827

Hương và Hải là một cặp đôi đẹp nổi tiếng trong trường đại học. Cùng học giỏi, cùng là cặp trai tài gái sắc. Không ít đàn em khóa dưới phải buông lời ngưỡng mộ. Gia đình hai bên cũng biết chuyện Hải và Hương yêu nhau nhưng không ngăn cản mà còn ủng hộ vì họ biết rằng Hương và Hải sẽ luôn biết đâu là điểm dừng trong tình cảm để cố gắng cho tương lai.

Tốt nghiệp ra trường, cả hai cùng xin luôn được công việc ổn định, cho thu nhập khá tốt. Như vậy là chẳng còn lý do gì để đám cưới của cả hai bị trì hoãn nữa. Mặc chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi cùng Hải tiến vào hôn trường, Hương đã mơ về một tương lai rất đẹp, rất bình yên, hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, về chung sống dưới một mái nhà, Hải vẫn chẳng khác gì nhiều so với thời yêu Hương lúc sinh viên. Hải vẫn quan tâm, yêu thương và chiều chuộng Hương như thế. Hương thích thứ gì là Hải sẽ ngay lập tức đáp ứng cho Hương. Hải luôn nói, nụ cười của Hương đáng giá hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Và để giữ nụ cười của Hương, Hải sẽ cố gắng nhất có thể.

Hương và Hải kết hôn đã được hơn hai năm rồi mà mãi Hương vẫn chưa có tin vui. Thật ra thì cả hai vợ chồng Hương vẫn sinh hoạt đều đặn và không dùng bất cứ biện pháp phòng tránh gì vậy mà Hương vẫn không có thai. Chuyện này Hương cũng không mang ra ngoài để hỏi bởi nó còn liên quan đến chuyện danh dự, lòng tự trọng. Hương giữ nó trong lòng và mong rằng chỉ là vì Hương lo lắng quá nên với chưa có con được.

can-nha-blogtamsuvn.jpg2

Còn Hải, nhìn hai đứa con, khuôn mặt ngây thơ ấy như đang khoét sâu vào nỗi nhục
mà Hải đang phải gánh chịu. (Ảnh minh họa)

Có lẽ cũng vì áp lực quá lớn từ mọi phía cùng khát khao có con mà giục giã Hải đi khám thì Hải cứ khăng khăng Hải bình thường nên Hương bắt đầu sinh ra bực tức, cáu gắt. Và những phút yếu lòng, Hương đã tìm đến với men rượu trong một quán nhạc và quen Hưởng. Hương cũng chẳng biết lý do vì sao lại nhận lời mời rượu của Hưởng. Có thể khi say, người ta muốn trút bỏ hết những phiền muộn nên Hương đã chẳng ngại ngần thổ lộ hết những suy nghĩ, những đắn đo, những khúc mắc trong lòng mình với Hưởng. Và đêm đó, nằm cạnh Hải nhưng Hương lại nghĩ đến Hưởng. Rồi chuyện gì đến cũng đến.

Hương đã lén lút ngoại tình với Hưởng vì Hương cảm thấy Hưởng mới thực sự là người hiểu Hương chứ không phải Hải mà Hương vẫn tưởng tượng bao nhiêu năm qua… Tất nhiên chuyện phản bội này, Hương giấu tiệt nó, không để lộ bất cứ sơ hở nào và Hương nghĩ là Hải sẽ không thể biết được.

Nhìn chiếc que thử thai hai vạch, Hương mừng đến phát khóc nhưng rồi cũng lo sợ vô cùng khi không biết rằng nó là của Hải hay là của Hưởng. Vì trong cùng một khoảng thời gian sát nhau, Hương đều có quan hệ với Hưởng và Hải. Nhưng rồi Hương tự trấn an mình rằng, nó chắc chắn là của Hải vì Hương đã làm chuyện đó trước 3 ngày rồi mới đến gặp Hưởng. Hương vui vẻ báo tin có thai với Hải mà đâu có ngờ… Báo tin mang thai cho Hải, Hương ôm chặt lấy Hải tỏ niềm vui khôn xiết. Hải cũng cười rất tươi nhưng ánh mắt lại đượm buồn mà Hương chẳng hay.

5-nam-blogtamsuvn

Không kiềm chế được sự bàng hoàng, sửng sốt, Hương lao ngay vào hỏi Hải cho rõ
mọi chuyện. (Ảnh minh họa)

Hương mang thai thì cũng ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia với Hưởng. Vì trong suốt thời gian Hương mang thai, Hải đã tận tình chăm sóc cho Hương rất chu đáo, dịu dàng, ngay cả khi Hương gắt gỏng, mắng mỏ Hải. Hương chợt thấy có lỗi với Hải và tự nhủ mình phải làm tất cả để bù đắp cho Hải.Việc Hương có thể làm tốt bây giờ chính là dưỡng thai thật tốt.

Hương mang song thai và sinh liền cho Hải hai đứa con 1 trai 1 gái kháu khỉnh. Hương mừng rơi nước mắt trước niềm vui được làm mẹ. Còn Hải, nhìn hai đứa con, khuôn mặt ngây thơ ấy như đang khoét sâu vào nỗi nhục mà Hải đang phải gánh chịu. Hương có lẽ không thể biết được nỗi đau này của Hải nên vui vẻ đón nhận niềm vui của mình. Cho đến khi Hương vô tình gặp vị bác sĩ ấy, người đã trực tiếp làm kết quả xét nghiệm và xác nhận Hải vô sinh. Thật tình cờ, vị bác sĩ ấy tới thăm một người quen nằm cùng phòng sinh với Hương, lại gặp Hải ở đó, nên vị bác sĩ đó đã tới hỏi thăm Hải, động viên Hải.

Hương ra bên ngoài có chút việc, trở về vô tình nghe được hai từ vô sinh phát ra từ miệng Hải khiến Hương choáng váng. Không kiềm chế được sự bàng hoàng, sửng sốt, Hương lao ngay vào hỏi Hải cho rõ mọi chuyện.

- Anh… Anh bị vô sinh ư? – Hương ấp úng

Cái gật đầu của Hải làm Hương ngã gục.

- Anh sợ em sốc, càng sợ mất em hơn nên anh chấp nhận tất cả. Kể cả chuyện em ngoại tình và có con với anh ta. Anh… Thú thực lúc biết chuyện anh như phát điên, chỉ muốn đánh đuổi em. Nhưng anh nhận ra, anh không thể sống thiếu em được. Em phản bội anh cũng là vì anh. Xin em, đừng vì phát hiện chuyện này mà đòi chia tay. Hãy để anh được chăm sóc mẹ con em.

Hải quỳ xuống, ôm lấy đôi vai đang run lên vì sợ hãi của Hương. Chứng kiến cảnh đó, chẳng ai không rơi nước mắt. Thì ra đây chính là thứ người ta vẫn luôn tôn thờ và mong mỏi có được: Tình yêu cao thượng, yêu tất cả những gì thuộc về nhau. Hành động của Hải không chỉ chứng tỏ sự cao thượng, nó còn là chân tình, có lẽ hiếm người đàn ông nào rơi vào trường hợp như Hải mà làm được.

>> Tôi đã lột xác hoàn toàn và quay lại trả thù người chồng phản bội một cách ngoạn mục

Xem thêm

  • Con trai vô sinh nhưng 3 tháng sau cưới con dâu đã nôn ọe dữ dội, mẹ chồng định ra tay hãm hại nhưng không ngờ…Con trai vô sinh nhưng 3 tháng sau cưới con dâu đã nôn ọe dữ dội, mẹ chồng định ra tay hãm hại nhưng không ngờ…
  • Chồng vừa chết, bố mẹ chồng ném mẹ con tôi ra khỏi nhà để chiếm đoạt tài sản và 5 năm sau tôi đã bắt họ phải quỳ gối xin tha thứChồng vừa chết, bố mẹ chồng ném mẹ con tôi ra khỏi nhà để chiếm đoạt tài sản và 5 năm sau tôi đã bắt họ phải quỳ gối xin tha thứ
  • Rêu rao vợ chết mất xác chồng rước bồ về, ngày thành hôn cả đám cưới tá hỏa thấy cô vợ đã chết trở vềRêu rao vợ chết mất xác chồng rước bồ về, ngày thành hôn cả đám cưới tá hỏa thấy cô vợ đã chết trở về
  • Phận dâu mới phải ngủ với cả nhà chồng và tiếng hét kinh hoàng giữa đêm khuyaPhận dâu mới phải ngủ với cả nhà chồng và tiếng hét kinh hoàng giữa đêm khuya
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý