Không cần chạm điểm G vẫn đưa nàng “lên đỉnh”

lover lover @lover

Không cần chạm điểm G vẫn đưa nàng “lên đỉnh”

(Sức khỏe) Ngoài điểm G, điểm A, điểm U… cũng có thể giúp chàng đưa nàng “lên đỉnh”.

23/06/2014 08:07 PM
9,192

LTS: Ngày nay, khi cuộc sống đã không còn quá nặng nề về mặt vật chất, chị em phụ nữ đã bắt đầu chăm sóc nhiều hơn đến tinh thần của chị em.

Bạn đã thường nghe nói về điểm G và nghĩ chỉ khi chạm đến ”.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online

Ngoài điểm G, điểm A, điểm U… cũng có thể giúp chàng đưa nàng “”.

Điểm G

Đầu thập niên 50 của thế kỷ trước, trong một lần khám phụ khoa, bác sĩ người Đức Ernst Grafenberg tình cờ tìm ra một vùng nhạy cảm, khi ông vô tình chạm tới điểm này, nữ bệnh nhân đã không kiềm chế được và khẽ rên lên vì sung sướng!

Tới những năm 80 của thế kỷ trước, người ta mới đặt tên vị trí đầu tiên, đó là điểm Grafenberg hay gọi tắt là điểm G.

Điểm G nằm ở thành trước âm đạo, dọc theo niệu đạo và gần với cơ thắt vòng của bàng quang. Nó rộng khoảng 2 – 3 cm, nằm hơi nhô hơn so với xung quanh nên đàn ông có thể cảm nhận được sự tồn tại của nó. Khi kích thích rất dễ dẫn đến những hưng phấn cực độ gọi là cực khoái.

Khi có những cơn cực khoái sẽ gây co thắt các cơ vùng đáy chậu khiến cho âm đạo xuất tiết các chất bôi trơn chứa sẵn trong các tuyến Skene, tuyến Bartholin của âm đạo, làm cho âm đạo ẩm ướt hơn, trơn hơn, mà nhiều người gọi là sự xuất tinh của nữ giới.

Và những cơn co thắt này cộng với kích thích tại điểm G rất gần nơi chứa nước tiểu làm cho cả bộ phận chứa nước tiểu co thắt nên nhiều phụ nữ cảm thấy muốn đi tiểu khi đạt tới cực khoái.

Tất nhiên, vẫn có những cá biệt là một số phụ nữ sẽ không cảm thấy gì ở vùng G và thậm chí một số khác còn cảm thấy hơi nhột khi bị kích thích tại điểm này. Cũng chẳng có gì bất bình thường nếu chị em không phát hiện được cảm giác nào đặc biệt ở vùng G của mình.

Không phải chỉ có một điểm nhạy cảm

Như trên đã nói, với một số người dù kích thích đúng điểm họ vẫn không thấy cực khoái. Vì ngoài điểm G còn có điểm A, điểm U… nằm đâu đó trong âm đạo. Với họ, điểm G không phải là tất cả.

Vậy mới thêm khái niệm là “vùng G”, tức là biên độ tìm kiếm được nới rộng hơn. Khi được kích thích những điểm như tai, gáy, cổ, núm vú, rốn, cộng với những lời ân ái yêu thương… cũng khiến phụ nữ có những nhiệm vụ của mình với những điểm A hoặc U kia.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online

Khi được kích thích những điểm như tai, gáy, cổ, núm vú, rốn… cũng khiến phụ nữ có .

Khám phá ra những vùng , độ nhạy cảm và cả sự tận tụy của đàn ông.

Điều này cũng là lý giải cho việc mỗi phụ nữ đạt được khác nhau, không ai giống ai.

Ngoài ra, có một điểm cực kỳ nhạy cảm mà đàn ông không mấy khi để ý đến là điểm B (chữ cái đầu của từ Brain), đó chính là tâm trí của nàng. Là trí tưởng tượng, là cảm nghĩ của nàng. Cơ quan này nằm giữa “hai tai” nàng.

Chàng có thể kích thích điểm B của nàng bằng những lời nói ngọt ngào, yêu thương hay những cái nhìn âu yếm... Bên cạnh đó, một không gian lãng mạn cũng có khêu gợi kích thích được điểm B của nàng. Đặc biệt khung cảnh trang trí lãng mạn như là thắp nến, rải những cánh hoa hồng trên giường… 

Chỉ cần một chút tưởng tượng, và một chút nỗ lực thôi, phần thưởng nhận được sẽ vô cùng xứng đáng, bởi vì nhiều chuyên gia tâm lý học cho rằng điểm B này khơi gợi kích thích mãnh liệt hơn nhiều so với kích thích vào điểm G hay bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể nàng.

Do  đó, bạn đừng quá băn khoăn đi tìm điểm G giải phẫu của mình, nếu không tìm ra điểm G có thể nó đã chỉ tồn tại ở một vùng duy nhất và thất vọng nếu bạn không tìm ra.

Cũng vẫn là lời của bác sĩ Grafenberg: “Không có một vùng nào trên cơ thể . Vấn đề là cần phải biết đánh thức nó”.

Nếu biết rõ những nơi nhạy cảm ở cơ thể nàng, bạn sẽ không khó để đưa nàng đến đỉnh cao nhất của cảm xúc chăn gối.nếu các đấng mày râu tinh tế và khéo léo một chút, sẽ không bao giờ là “kẻ thất trận” khi “ân ái”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý