Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ

daikieu daikieu @daikieu

Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ

(ĐSPL) Trưa 20/12 MC Phạm Mỹ Linh xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Nhạc hội song ca. Cô gây ấn tượng với gu thời trang tinh tế và trang nhã.

21/12/2016 04:57 PM
576

(ĐSPL) - Trưa 20/12 MC Phạm Mỹ Linh xuất hiện trong buổi ra mắt một chương trình âm nhạc. Cô gây ấn tượng với gu thời trang tinh tế và trang nhã cùng vẻ đẹp trong sáng.

Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ  - Ảnh 1

Nổi bật với chiều cao của một người mẫu và vẻ đẹp trong sáng, MC Mỹ Linh dần lấy được thiện cảm với đông đảo khán giả xem truyền hình với khả năng ăn nói duyên dáng. Bên cạnh việc dẫn chương trình, cô còn đem đến một sức hút đặc biệt với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và không kém phần sang trọng trong mỗi lần xuất hiện. 

Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ  - Ảnh 2


Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ  - Ảnh 3

Khi các mĩ nữ Việt đang lăng xê những mốt thời trang sexy, táo bạo thì Phạm Mỹ Linh vẫn yêu chuộng và “bảo vệ” vẻ đằm thắm, dịu dàng của người con gái Việt. Bởi thé, khi xuất hiện trong các sự kiện hay trang phục đời thường, Mỹ Linh luôn chọn cho mình những kiểu dáng trang phục kín đáo và tôn được vóc dáng đài cát.


Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ  - Ảnh 4

Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình “Nhạc hội song ca”, Mỹ Linh diện chiếc đầm dạ hội màu hồng pastel nhe nhàng với điểm nhấn là phần eo được đính sa tuyn bạc. Người đẹp chọn cách trang điểm tự nhiên cùng kiểu tóc búi phồng gọn gang càng tôn thêm nét cuốn hút cho khuôn mặt thanh tú.


Không cần hở bạo, Phạm Mỹ Linh vẫn gây thương nhớ  - Ảnh 5

Ngọc nữ” làng MC tái xuất đầy ấn tượng sau khoảng thời gian sang Anh tu nghiệp. Có vẻ như cô nàng đã đã có định hướng riêng và rất kiên định với định hướng đã chọn. Dù tham gia rất ít các sự kiện của showbiz Việt, nhưng mỗi lần Mỹ Linh xuất hiện lại mang đến hình ảnh khả ái thanh thoát cùng những bước đi vững chãi trong nghề.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý