Không chấp nhận quay lại, chàng trai trẻ bị bạn gái cũ tạt axit bỏng toàn thân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Không chấp nhận quay lại, chàng trai trẻ bị bạn gái cũ tạt axit bỏng toàn thân

Chàng trai 24 tuổi, sẽ sống cuộc đời còn lại của mình với những vết sẹo bỏng do cuộc tấn công axít từ bạn gái cũ, nguyên nhân chính là do anh không quay lại với cô ấy.

01/04/2017 08:19 AM
654

Chàng trai 24 tuổi, sẽ sống cuộc đời còn lại của mình với những vết sẹo bỏng do cuộc tấn công a-xít từ bạn gái cũ, nguyên nhân chính là do anh không quay lại với cô ấy.

Iniubong Ime, 24 tuổi, đến từ Nigeria đã quyết định đi ngủ sớm vào một buổi tối đầu tháng, nhưng anh đã được đánh thức bởi một âm thanh lạ bên ngoài cửa.

Sau khi điều tra, anh phát hiện ra rèm cửa sổ của nhà mình đã bị rách.

Khi anh mở cửa trước, thì anh bị tấn công bởi bạn gái cũ là Lucy Daniel, người đã tạt axit lên người anh.

Người đàn ông 24 tuổi này đã quằn quại vì bị đau và bị bỏng nặng.

Không chấp nhận quay lại, chàng trai trẻ bị bạn gái cũ tạt axit bỏng toàn thân - Ảnh 1

Ime bị bạn gái cũ tấn công bằng a-xít và bị bỏng nghiêm trọng.

 

Mặc dù cuộc tấn công khủng khiếp này đã hủy hoại cuộc sống của Iniubong, nhưng anh vẫn nói rằng anh đã tha thứ cho cô gái 20 tuổi này và không hề có ác ý gì với cô.

Anh nói: "Chúng tôi hẹn hò được khoảng một năm và tôi đã phát hiện ra cô ấy là một người phiền phức".

"Cô ấy là nguyên nhân gây rắc rối giữa tôi và mẹ tôi, anh chị em của tôi và bạn bè tôi, cô ấy luôn gây ra rắc rối giữa tôi và mọi người xung quanh tôi, và đã thành công trong việc khiến mọi người tránh xa tôi.

"Vì vậy tôi quyết định từ bỏ. Ban đầu cô ấy bỏ đi nhưng sau đó bắt đầu quay lại, cầu xin tôi nên thích ứng với cô ấy, và cô ấy không làm việc và không có bất cứ nơi nào để ở".

"Thay vì thích nghi với cô ấy, tôi đã nhận cô ấy làm việc và cũng thuê một căn hộ cho cô ấy. Tuy nhiên cô ấy thường đến quấy rầy, vì vậy tôi đã nói với cô ấy rằng tôi không chào đón chuyến viếng thăm như vậy và bất cứ khi nào cô ấy đến, tôi sẽ gửi cô ấy quay trở lại".

"Thứ hai, ngày 6 tháng 3 tôi đi ngủ sớm nhưng đã được đánh thức bằng một âm thanh lạ ở ngoài cửa vào khoảng nửa đêm.

"Khi tôi thức dậy tôi thấy rèm cửa sổ của tôi bị rách và tôi quyết định tìm ra ai đang ở cửa.

"Khi tôi mở cửa, tôi thấy đó là Lucy, tôi chưa kịp nói bất cứ điều gì thì đã bị cô ấy tạt a-xít lên người tôi và chạy đi. Tôi cảm thấy đau đớn, và các vết bỏng trên cơ thể tôi rất nghiêm trọng.”

"Điều duy nhất tôi có thể làm tại thời điểm đó là vội vã đi lấy xô nước và dội lên với hy vọng rằng nó sẽ làm dịu đi cơn đau".

"Sau đó tôi bắt đầu hét lên để được giúp đỡ và mọi người đã xuất hiện, bao gồm cả những người anh em của tôi ở trong căn hộ kế tiếp. Họ đưa tôi đến bệnh viện.

Không chấp nhận quay lại, chàng trai trẻ bị bạn gái cũ tạt axit bỏng toàn thân - Ảnh 2

Nigeria nơi mà Ime bị tấn công.

Gia đình của Lucy đã báo cảnh sát về những hành động dã man của cô.

Tuy nhiên, mối quan tâm chính của Ime bây giờ là làm thế nào để có thể trả các hóa đơn trong bệnh viện bởi nó càng ngày càng cao.

Ime nói thêm rằng mặc dù cuộc tấn công này rất nghiêm trọng, nhưng anh không bao giờ có ý định trả thù.

Ime nói: "Điều đó sẽ không giải quyết được bất cứ điều gì. Tôi đã quyết định để cho cô ấy đi và tha thứ cho cô ấy. Thực tế, tôi đã tha thứ cho cô ấy ngay từ ngày xảy ra chuyện đó.

'Tôi cảm ơn Chúa tôi vẫn còn sống. Tôi sẽ không bao giờ lấy cô ấy vì tôi đã chia tay cô ấy  rất lâu trước khi vụ việc xảy ra.

"Tôi có thể liên lạc bình thường với cô ấy. Tôi không còn bất cứ tình cảm nào với cô ấy. Chúng tôi sẽ không còn là tình nhân nữa nhưng cô ấy cũng không phải là kẻ thù của tôi.”

Nguyên Anh

Theo metro 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý