Không chịu mua nhà, Arsenal lỡ cơ hội có Messi

ronandinho ronandinho @ronandinho

Không chịu mua nhà, Arsenal lỡ cơ hội có Messi

Arsenal đã đánh mất cơ hội sở hữu Lionel Messi cách đây hơn một thập kỷ chỉ vì không chịu mua cho gia đình cầu thủ này một căn hộ ở London.

12/11/2014 09:24 PM
838

Mới đây, trong cuốn sách viết về tại Tây Ban Nha, Francis Cagigao, đã cố gắng tìm cách liên lạc với người đại diện của Messi. Không lâu sau đó Horacio Gaggioli, đại diện của cầu thủ người Argentina đã chủ động liên hệ với Gagigao và các cuộc tiếp xúc giữa hai bên chính thức bắt đầu.

 - Ảnh 1

Chỉ vì ky bo, Arsenal đã để Messi tuột khỏi tầm tay.

Ở thời điểm này, Arsenal là CLB duy nhất ở châu Âu chú ý đến Messi kể từ khi anh tới Barcelona. CLB nước Anh đã nhận ra những phẩm chất tuyệt vời ở cầu thủ mới chỉ 15 tuổi. Tuy nhiên, khó khăn ở chỗ, Arsenal không thể mua cho Messi 1 căn hộ ở nước Anh, điều kiện cần để Messi có giấy phép lao động. Do vậy, thương vụ đã không thể diễn ra. “Pháo thủ” sau đó vẫn cố nhắn nhủ tới cha của Messi rằng bất cứ khi nào cầu thủ người Argentina gặp khó khăn, họ vẫn luôn chào đón anh.

Với những màn trình diễn chói sáng trong những năm qua của Messi, có thể thấy Arsenal đã phải hối tiếc rất nhiều. Messi giờ là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có những đóng góp quan trọng bậc nhất cho thành công của Barcelona và ĐT Argentina. Sau 10 năm vồ hụt này, Arsenal một lần nữa muốn đưa M10 về sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng vừa qua với mức phí khổng lồ. Tuy nhiên cuối cùng, thương vụ đã không thể diễn ra.

Trong bộ ba Messi – Cesc – Pique, Arsenal chỉ chiêu mộ thành công Cesc Fabregas. Pique vì không muốn ký hợp đồng tạm thời (do chưa đủ 16 tuổi) nên đã ở lại CLB rồi sau đó tới nước Anh thi đấu cho M.U trước khi trở về CLB xứ Catalan.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý